Otherworld Three Kingdoms: game Tam Quốc theo một chủ đề mới lạ

Trong Otherworld Three Kingdoms nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các anh hùng Tam Quốc nổi tiếng tham gia các cuộc phiêu lưu khác nhau.

Nếu bạn chưa biết thì Super Planet là một hãng game cực kỳ nổi tiếng với nhiều game thủ mobile. Nguyên nhân chính là hãng game này chuyên phát triển và phát hành những tựa game đậm chất giải trí với lối chơi đơn giản, và tựa game nhập vai nhàn rỗi Otherworld Three Kingdoms mới nhất của hãng đang được rất nhiều game thủ quan tâm.

Với cốt truyện đơn giản, dựa theo Tam Quốc nhưng có thêm những yếu tố siêu nhiên, Otherworld Three Kingdoms thiên về quá trình nâng cấp đơn giản và không giới hạn, giúp người chơi được tận hưởng toàn bộ gameplay của dòng game nhập vai nhưng theo một hướng thư giãn, thoải mái, đầy thành tựu.

Người chơi không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc cày cuốc lên cấp, trái lại người chơi dễ dàng tiến bộ mỗi ngày với tính năng săn tự động mà không cần phải đăng nhập vào game.

Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các anh hùng Tam Quốc nổi tiếng như Triệu Vân, Quan Vũ thông qua các cuộc phiêu lưu khác nhau, cùng với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới đánh bại tất cả các thế lực ác đồng thời mang lại hòa bình cho vùng đất TQ. Game được thiết kế theo phong cách hoạt hình màu sắc tươi sáng. Dù chỉ được thiết kế 2D với lối chơi idle đơn giản nhưng không hề có cảm giác nhàm chán.

Tải game : iOS/Android