Party Animals: Trải nghiệm đấu trường thú bông “vui nhộn”!

Dù chưa ra bản chính thức nhưng Party Animals đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn game, gây thiện cảm và sức hút trong lòng dân tình

Party Animals được phát hành bởi Source Technology. Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai, với lối chơi hành động góc nhìn thứ ba – nơi người chơi sẽ vào vai những chú thú bông đáng yêu và đấm cho “ra bã” những tên địch xung quanh.

Party Animals

Gameplay cuốn hút, vui nhộn

Khởi động mỗi ván đấu trong bản chơi thử Party Animals, game cho phép người chơi lựa chọn một trong tổng số 12 nhân vật có sẵn. Sau đó, bạn sẽ ngay lập tức được đưa vào trận đấu đầu tiên.

Theo đó, trong bản thử nghiệm hiện tại, bạn sẽ có thể trải nghiệm hai chế độ chơi: Last Stand và Snatch Squad.

Party Animals

Đối  với chế độ Last Stand, bạn sẽ phải “trừ khử” tất cả người chơi khác và trở thành kẻ sống sót cuối cùng, ván đấu sẽ diễn ra liên tục cho đến khi có người chơi sống sót cuối cùng đủ ba hiệp đấu.

Ngoài ra, khi Party Animals ở chế độ chế độ Snatch Squad, nơi người chơi cùng đồng đội thu thập những viên kẹo ở giữa bản đồ và thả xuống khu vực yêu cầu của đội mình. Đây là chế độ được đánh giá khá vui nhộn hứa hẹn đem đến những giây phút “dở khóc dở cười” khi người chơi trải nghiệm cùng nhau.

Party Animals

Tùy theo từng chế độ, kết quả sẽ được tổng kết sau 1 hoặc 3 ván đấu. Trong mỗi ván đấu, người chơi có thể thực hiện các thao tác túm, nắm, lôi, bắt, kéo hoặc sử dụng các loại vũ khí có trên sân để đẩy người chơi khác ra khỏi đấu trường hoặc làm họ bị tê liệt.

Từ tạo hình nhân vật đến đồ họa đều cute “hết nước chấm”

Điểm đặc biệt của Party Animal chính là bộ sưu tập nhân vật mà người chơi trải nghiệm không phải là những chiến binh hay siêu anh hùng mà là những loài động vật như: chó, mèo, thỏ, gấu, tê giác,…Với tạo hình vô cùng ngộ nghĩnh, cực kỳ đáng yêu. Điều đó khiến game thủ vừa thấy “độc, lạ” và muốn khám phá ngay!

Party Animals

Với chất lượng đồ họa tuyệt đẹp, kết hợp cùng những tông màu tươi sáng, hình ảnh những thú cưng hiện lên càng thêm phần ngộ nghĩnh, đáng yêu. Các màn chơi đều mang những nét thiết kế riêng, đầy màu sắc, cùng nhiều cơ quan ẩn đặc biệt, giúp các trận đấu thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Đấu trường sinh tồn phiên bản… “Thú Bông”

Bản chơi thử Party Animals đem đến trải nghiệm khá giải trí cho người chơi, đồng thời, với cơ chế tương tác vui nhộn và có phần “ngẫu hứng” sẽ khiến cho mỗi ván đấu của bạn trở nên cực “cháy”.

Theo đó, bộ điều khiển của người chơi không quá phức tạp nhưng cũng cần một ít thời gian để làm quen, bạn sẽ có thể thực hiện các thao tác chạy, nhảy, đu bám đi kèm các đòn tấn công như “liên hoàn đấm”, “Drop-kick”,… khi phối hợp một số động tác với nhau.

Party Animals

Đặc biệt, sau khi hạ gục kẻ địch, bạn có thể tung ra đòn “dứt điểm” bằng việc ném những con thú bông xấu số khỏi sàn đấu, tuy nhiên, với thời gian bị choáng vô cùng ít ỏi, đối thủ hoàn toàn có thể tung ra các màn “lật kèo” ngoạn mục, kể cả khi sắp bị ném khỏi màn chơi.

Đồng thời, Party Animal sỡ hữu mình những bản nhạc vui tai, với tiết tấu nhanh, sôi động, tạo cho người chơi cảm giác phấn khởi, hào hứng, giúp các màn chơi thêm phần vui nhộn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Party Animals

Nhìn chung, Với lối chơi vui nhộn, mới lạ, đi kèm dàn nhân vật ngộ nghĩnh, hứa hẹn Party Animals là lựa chọn vô cùng hợp lý khi bạn muốn có những giây phút “xả stress” cho bản thân hoặc “quẩy banh nóc” cùng bạn bè! Hiện tại, Party Animals mới chỉ có bản chơi thử trên Steam và có bản đăng ký trước trên các nền tảng di động, dự kiến ra mắt trong năm 2023.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!