PewPew và ViruSs tiết lộ số tiền mà Độ Mixi chi ra cho MV, chia sẻ mức "cát xê" mà mình nhận được

Trong đoạn clip hậu trường, giây phút hội ngộ giữa "Tứ Hoàng streamer" bao gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và Xemesis đã và đang gây chú ý lớn.

Được biết tới nhiều với vai trò là streamer nhưng MV mới mang tên "Stream đến bao giờ" của Độ Mixi đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng. Sản phẩm âm nhạc này thậm chí đạt được những thành tích ấn tượng trên mặt trận Youtube chẳng thua gì các ca sĩ đình đám nhất trong làng giải trí. MV của ông bố 2 con đã phá kỉ lục của Jack về lượng người xem công chiếu, đồng thời đạt hơn 7 triệu view sau khoảng 3 ngày phát hành. Có thời điểm, "Stream đến bao giờ" còn đẩy MV "Bông hoa đẹp nhất" của Quân A.P xuống vị trí Top 2 Trending Youtube.

PewPew và ViruSs tiết lộ số tiền mà Độ Mixi chi ra cho MV, chia sẻ mức cát xê mà mình nhận được - Ảnh 1.

MV ca nhạc Stream Đến Bao Giờ của Độ Mixi có nội dung đơn giản.

Hiện tại, MV của Độ Mixi không những vượt qua lượt xem công chiếu của Jack mà còn xuất sắc leo lên vị trí top 1 trending YouTube. Đi kèm ngay sau MV, Tộc trưởng cũng đã đăng tải đoạn clip hậu trường. Khán giả được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thú vị và công sức vất vả của rất nhiều người trong ekip. Đặc biệt, hình ảnh "Tứ Hoàng streamer" bao gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và Xemesis tụ hội cũng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ.

PewPew và ViruSs tiết lộ số tiền mà Độ Mixi chi ra cho MV, chia sẻ mức cát xê mà mình nhận được - Ảnh 2.

"Tứ Hoàng streamer" tụ hội trong MV của Tộc trưởng.

Cặp đôi PewPew và ViruSs không ngần ngại hé lộ số tiền mà Độ Mixi chi cho sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết. "Nghe tin bạn mình đầu tư MV 15 tỷ thì cũng chỉ xin cát xê từ 500 nghìn đến 1 triệu, nhưng bạn bảo thôi anh em với nhau cho hẳn 1 triệu rưởi", PewPew hóm hỉnh chia sẻ. ViruSs còn "bơm" thêm: "15 tỷ chỉ là đồ thôi. Độ nói với tôi cả quay và tất cả là 150 tỷ". Có thể nói, dù chỉ là những lời "troll" vui vẻ nhưng các fan cũng phải bật cười cũng như cảm nhận rõ sự thân tình của các thành viên trong nhóm Tứ Hoàng.

PewPew và ViruSs tiết lộ số tiền mà Độ Mixi chi ra cho MV, chia sẻ mức cát xê mà mình nhận được - Ảnh 3.

PewPew có chia sẻ khá tếu khi tham gia MV.

MV ca nhạc Stream Đến Bao Giờ của Độ Mixi có nội dung đơn giản đề cập về chuyện làm streamer từ những khó khăn ngày đầu cho tới khi thành quả thu về, dù áp lực không hề nhỏ mà nghề đang được xem là "hot hit" này mang đến cho bản thân. Trong MV, Độ Mixi là nhân vật chính kể về câu chuyện của chính mình. Tộc trưởng không ngần ngại thể hiện khả năng rap cực chất mà nếu so sánh thì chẳng mấy ai nghĩ anh chàng này lại có năng khiếu ca nhạc tới vậy.