Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi" ban quản lý nền tảng?

Không mặc nội y, nữ streamer lại một lần nữa gây tranh cãi.

“Sinh sau đẻ muộn", các cô nàng streamer thế hệ mới càng sở hữu những “content” gây sự chú ý cực khó lường với vô số những chiêu trò khoe thân táo bạo, thậm chí chạm mức phản cảm chỉ để hoàn thành KPI về lượt xem và donate. Dù cho đã từng bị ăn án phạt của nền tảng thế nhưng đâu rồi cũng vào đấy!

Đó là câu chuyện của Gam Dong-ran - cô nàng sở hữu vòng 1 siêu khủng đi theo phong cách sexy đang là nữ streamer tân binh thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Ấy vậy nhưng trước đó, Ran cũng từng dính vào không ít những lùm xùm. Điển hình như việc sau khi nhận phải khá nhiều chỉ trích liên quan tới cách khoe vòng một siêu khủng của mình thái quá, bên cạnh đó là bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo.

Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi ban quản lý nền tảng? - Ảnh 1.

Ran còn tự chủ động đi chụp X-quang luôn để chứng minh.

Từng livestream luôn cả cảnh mình đi chụp X-quang ngực để chứng minh cho anti-fan thấy đôi gò bồng đảo của mình là "hàng thật", Ran vẫn chẳng thể khiến dân mạng "yêu" được vì thường xuyên gây tranh cãi về cách ăn mặc của cô nàng trên sóng lẫn ngoài đời.

Theo đó, nữ streamer vừa khiến dân mạng nổ ra một cuộc tranh luận khi cô nàng quyết không mặc nội y, chỉ khoác hờ một chiếc blazer đen bên ngoài rồi hồn nhiên phát sóng, thậm chí còn đặt nhiều máy quay góc khác nhau để bắt trọn vòng 1 “hút mắt". Người xem thì không khỏi lo lắng cho cô bởi chỉ một chút hớ hênh là bị cấm sóng như chơi. Cũng có ý kiến cho rằng, Ran đã quá ngông nghênh khi lựa chọn cách này để “câu view” và liên tục gửi khiếu nại để nền tảng nhắc nhở nữ streamer trẻ.

Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi ban quản lý nền tảng? - Ảnh 2.

Cô nàng đặt nhiều góc camera khác nhau.

Trước đó, Ran cũng từng bị gửi một cảnh báo vì "nội dung gây ảnh hưởng tới cảm xúc lành mạnh của tuổi trẻ" khi đang livestream cảnh ăn dưa lưới tại một quán cafe bởi livestream vòng 1 đẫy đà trên sóng.

Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi ban quản lý nền tảng? - Ảnh 3.
Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi ban quản lý nền tảng? - Ảnh 4.
Không mặc “áo nhỏ” vẫn ngông nghênh phát sóng, nữ streamer siêu vòng 1 cố tình “trêu ngươi ban quản lý nền tảng? - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/khong-mac-ao-nho-van-ngong-nghenh-phat-song-nu-streamer-sieu-vong-1-co-tinh-treu-nguoi-ban-quan-ly-nen-tang-20220403075404988.chn