Phong Khởi Trường An mở Tiệc Bể Bơi với hàng loạt bóng hồng nóng bỏng, quyết “phá đảo” mùa hè cùng game thủ Việt?

Bữa Tiệc Bể Bơi của Phong Khởi Trường An đang “nóng” bởi sự góp mặt của hàng ngàn mỹ nam, mỹ nữ nóng bỏng.

Khiến game thủ “yêu” ngay từ lần đầu chạm tay với nội tại game hấp dẫn của mình, Phong Khởi Trường An đang ngày càng có “sức nặng” trong lòng cộng đồng game thủ Việt. Chính vì những lý do này mà tựa game mobile này vẫn luôn được chăm sóc đặc biệt cũng như nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ NPH Funtap.

Phong Khởi Trường An

Mới đây, Phong Khởi Trường An tổ chức sự kiện Tiệc Bể Bơi để anh em bổ sung thêm nhiều “vitamin” tươi đẹp vào cuộc sống game thủ của mình. Không những vậy, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để các game thủ làm quen với những bóng hồng tài sắc vẹn toàn – biết đâu đó chính là tiếng gọi của định mệnh?

Phong Khởi Trường An

Để tham gia sự kiện game thủ chỉ cần đăng bài dự thi gồm ảnh cá nhân, nickname, FunID cùng lời giới thiệu đặc sắc lên group Phong Khởi Trường An Hội Quán – Funtap kèm hashtag cuộc thi: #Tiecbeboi. Thời gian tham dự sự kiện đến hết ngày 19/06. Bữa tiệc bể bơi này không chỉ là món giải khát tinh thần cho mùa hè nóng nực mà game thủ tham gia còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị như: Airpod 2, Thời trang, Tọa kỵ Xích Hồn Lưu Ảnh, Tai nghe mèo, Danh hiệu độc quyền.

Phong Khởi Trường An

Ngay từ khi bắt đầu sự kiện từ ngày 10/06 group game đã ngập tràn những hình ảnh nóng bỏng của toàn thể trai xinh gái đẹp trong cộng đồng game thủ. Đặc biệt, các game thủ có thể dễ dàng “lạc lối” với những bộ bikini “bỏng mắt” đến từ phía các mỹ nhân xinh đẹp của Phong Khởi Trường An.

Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game cũng như tình hình của bữa tiệc nóng bỏng này, hãy theo dõi fanpage tại: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.