Pocket Academy 3: Sự trở lại của một thương hiệu

Pocket Academy 3 chính thức mang thương hiệu mô phỏng học đường nổi tiếng của Kairosoft trở lại thị trường game mobile

Sau 11 năm vắng bóng, thương hiệu Pocket Academy chính thức trở lại, với những nét đặc trưng được giữ lại trọn vẹn đi kèm một số cải tiến mới mẻ

Bất kì ai yêu thích thể loại game mô phỏng chắc hẳn đều biết đến Kairosoft. Là đơn vị đến từ Nhật, Kairosoft đã cho ra mắt nhiều trò chơi mô phỏng hấp dẫn. Một trong số đó chính là Pocket Academy. Tựa game mô phỏng quản lý trường học ra mắt năm 2012 đã khiến bao người say mê. Nay nó chính thức trở lại với Pocket Academy 3.

Giữa những gã khổng lồ Nhật Bản, “người tí hon” Kairosoft vẫn tìm được thành công

Pocket Academy 3 ra mắt sau 12 năm vắng bóng

Pocket Academy là gì?

Trong tựa game Pocket Academy, bạn sẽ trở thành người điều hành một ngôi trường. Mục tiêu của bạn là đưa trường mình lên hàng top đầu khu vực. Quá trình quản lý sẽ được chia ra làm từng tháng, mỗi tháng không mất quá nhiều thời gian. Tuy vậy, bạn sẽ phải truy cập mỗi ngày để kiểm tra quá trình hoạt động của ngôi trường.

Tựa game mô phỏng quản lý trường học Pocket Academy

Có thể nói, mọi hoạt động trường học đã được thu nhỏ lại vào Pocket Academy. Mở lớp học, tổ chức các câu lạc bộ, đặc biệt là những sự kiện. Bên cạnh đó, các học sinh trong trường luôn có nhiều nguyện vọng khác nhau. Cố gắng đáp ứng chúng một cách tốt nhất sẽ giúp ngôi trường thu hút thêm nhiều học sinh hơn nữa.

Mỗi học sinh đều rất chân thực

Cuối cùng chính là những sự kiện liên quan đến học sinh. Các học sinh trong Pocket Academy mang đến những đặc trưng khá chân thực. Có thể là những cuộc hẹn hò nơi hành lang. Có thể là những hoạt động nhóm trong câu lạc bộ. Tổ chức thi đấu cùng nhau, đi chơi với nhau, … mọi thứ giúp cho trải nghiệm game trở nên cuốn hút hơn.

Các sự kiện liên quan đến học sinh

Những điểm mới của Pocket Academy 3

Một trong những tính năng mới của Pocket Academy 3 chính là lễ hội trường học. Giống như mọi lễ hội học đường bạn thường thấy trong các bộ Manga, lễ hội trong Pocket Academy 3 cũng rất sôi động. Sẽ có những gian hàng, hoạt động trang trí, … tất cả được thể hiện qua phong cách đồ họa 8-bit đặc trưng của Kairosoft.

Pocket Academy 3 mang đến hoạt động lễ hội trường

Các hoạt động đội nhóm trong Pocket Academy 3 cũng trở nên phong phú hơn. Cuối cùng là hệ thống sự kiện trở nên đa dạng khi gắn liền với học sinh. Bạn cũng có thể tham gia cố vấn cho học sinh để định hướng tương lai. Giao diện của Pocket Academy 3 cũng được cải tiến và trở nên hiện đại hơn. Các thông tin trong game được thể hiện trực quan tốt hơn, với nét đồ họa cũng đã cải tiến khá nhiều.

Hoạt động câu lạc bộ cũng được mở rộng

Những tựa game xây dựng hay nhất trên mobile 2022

Tổng quan và cách tải Pocket Academy 3

Nhìn chung, Pocket Academy 3 là một bản nâng cấp hoàn chỉnh của Pocket Academy ra mắt năm 2012. Nhiều tính năng được hoàn thiện, những nét đặc trưng được giữ nguyên. Pocket Academy 3 là lựa chọn thích hợp cho bất kì ai yêu thích thể loại mô phỏng học đường. Hiện tại game đã phát hành trên các thiết bị Android và iOS, nhưng sẽ phải mua game.

Pocket Academy 3 là game phải mua

Mua game trên Android tại ĐÂY

Mua game trên iOS tại ĐÂY

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:
Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Kênh Tin Game Mobile

Tiktok:
Kênh Tin Game Mobile