Pocket Necromancer – Game nhập vai hành động trong thế giới giả tưởng kỳ quái

riệu hồi một đội quân minion độc đáo và bắt đầu một cuộc phiêu lưu ly kỳ và hài hước trong game Pocket Necromancer.

Sandsoft công bố rằng tựa game mobile nhập vai chiến thuật hành động mới nhất của họ, Pocket Necromancer đã ra mắt trên Android và iOS. Game diễn ra trong một thế giới giả tưởng hiện đại kỳ quái và có thể truy cập trên toàn cầu thông qua Google Play Store và App Store.

Pocket Necromancer là một game nhập vai kết hợp giữa chiến lược và hành động, nơi bạn vào vai một pháp sư đáng yêu, bậc thầy của xác sống. Mục tiêu chính của bạn là đánh bại lũ quỷ dữ và bảo vệ lâu đài của mình trong thế giới chứa đầy những cuộc phiêu lưu vừa hài hước vừa kỳ quặc này.

Trong game Pocket Necromancer, người chơi sẽ triệu hồi một đội quân minion đa dạng, mỗi minion đều có khả năng và tính cách riêng, tạo nên màu sắc riêng thú vị. Bạn có thể sử dụng chúng để bảo vệ dinh thự của mình, cũng là pháo đài của bạn.

Game mang đến một cốt truyện hấp dẫn với các yếu tố RPG chứa đầy những thử thách để bạn vượt qua. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn các kỹ năng mới giúp bạn nâng cao những tay sai trung thành của mình. Hãy nhớ rằng, những tay sai của bạn không chỉ là bia đỡ đạn nên đừng coi thường chúng.

Game cũng sở hữu kho vũ khí đa dạng để trang bị cho các minion khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó còn có những vật phẩm ma thuật cường hóa sức mạnh giúp tiêu diệt kẻ thù nhanh gọn. Sẽ có rất nhiều khu vực cho người chơi khám phá trong game, chẳng hạn như những khu rừng mê hoặc, hang động tối tăm và những cảnh quan huyền bí bị ma quỷ ám ảnh.

Mỗi môi trường bạn ghé thăm đều mang đến những thử thách và người chơi cần vạch ra chiến lược phù hợp để chinh phục chúng, càng đi sâu khám phá người chơi sẽ càng phát hiện ra nhiều bí mật ẩn giấu.

Tải game cho AndroidIOS