Pokémon Go: Chơi game càng nhiều, bảo vệ môi trường càng tốt

Khi chơi Pokémon Go trong sự kiện Ngày cộng đồng, bạn sẽ có cơ hội cải thiện môi trường và thu phục chú Pokémon đáng yêu Stufful.

Game thủ thế giới sẽ có cơ hội góp phần bảo vệ môi trường khi tham dự vào sự kiện Ngày cộng đồng (Community Day) của Pokemon Go. Theo thông tin từ Niantic, công ty sẽ trồng cây cho những người đi bộ 5km trong thời gian diễn ra sự kiện. Đây là một thử thách khá dễ dàng với game thủ Pokémon GO bởi trò chơi này luôn khuyến khích người chơi di chuyển để tìm các Pokémon quý hiếm hoặc ấp trứng.

Cụ thể, nhà phát triển Niantic sẽ hợp tác với công ty Ecosia để trồng một cây xanh cho mỗi người chơi đi bộ ít nhất 5km trong sự kiện Ngày cộng đồng sắp tới. Hy vọng của Niantic là đạt được mục tiêu 100.000 cây, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ liệu sẽ có phần thưởng trong trò chơi cho những ai đạt được 5km cần thiết hay không.

Năm 2022 cũng là một năm bận rộn với Pokémon GO, bởi ngoài Ngày cộng đồng, Niantic đã tung ra nhiều nội dung khác như Chuyến tham quan Johto và các sự kiện ngắn mang đến những thử thách mới hàng tuần. Ngoài ra, lộ trình năm 2022 cho Pokémon GO đã được Niantic công bố cho thấy trò chơi sẽ thực hiện các bản cập nhật để tập trung lại vào các mục tiêu ban đầu, xóa bỏ các thay đổi tạm thời được thực hiện trong đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, một số thay đổi có thể sẽ không được người chơi đón nhận, ví dụ gần đây khung thời gian 6 giờ cho Ngày cộng đồng đã được lùi về thời điểm 3 giờ trước đại dịch, kéo dài từ 2h chiều đến 5h chiều giờ địa phương. Điều này khiến không ít người chơi trở nên vô cùng bối rối vì phải sắp xếp lại thời gian làm việc để quá trình chơi game và tham gia sự kiện Ngày cộng đồng lần này không làm trở ngại công việc của họ.

https://twitter.com/PokemonGoApp/status/1517231702258634754

Mặc dù vậy, những người háo hức muốn bắt Stufful khi nó ra mắt trong sự kiện Ngày cộng đồng vẫn háo hức khi có cơ hội cải thiện môi trường và thu phục chú Pokémon đáng yêu này vào bộ sưu tập của mình. Hi vọng rằng Pokémon GO sẽ xem xét thêm các biện pháp khuyến khích thúc đẩy môi trường hơn nữa trong các sự kiện trong tương lai, đồng thời tiếp tục mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu thú vị.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?