Princess Can’t Defend – Game thủ thành pixel sắp ra mắt trong năm 2024

Princess Can’t Defend là tựa game thủ thành theo phong cách pixel sắp ra mắt và đang được game thủ quốc tế quan tâm.

Nếu bạn chưa biết thì Princess Can’t Defend hay 公主守不了 là một tựa game thủ thành pixel đang được phát triển bởi một Studio tại Đài Loan. Dù chưa được hé lộ lối chơi chính thức, nhưng game đã khiến các game thủ quan tâm bởi tạo hình độc đáo của các cô công chúa trong game.

Tại đây, người chơi sẽ cùng các cô nàng công chúa phi thường đứng ra và bảo vệ vương quốc của họ trước sự xâm lược của lũ quái vật hắc ám. Tuy nhiên, họ sẽ không thể làm điều đó một mình nếu không có chiến lược cụ thể. Với danh nghĩa là bậc thầy chiến lược ở thế giới này, người chơi sẽ phải đưa ra những quyết định đúng đắn để các cô công chúa phòng thủ thành công trước những đợt tấn công của quái vật.

Princess Can’t Defend là tựa game được thiết kế theo phong cách pixel cổ điển, nên tạo hình của các nhân vật trong game được thiết kế vô cùng ấn tượng. Sẽ có hàng loạt cô nàng công chúa với đủ thể loại phong cách khác nhau để người chơi có thể chiêu mộ. Đồng thời, các kỹ năng trong game đều được chau chuốt tỉ mỉ để tạo ra các hiệu ứng đặc sắc mà ít tựa game nào có được trên thị trường game mobile hiện nay.

Game Princess Can't Defend có hơn 40 cô công chúa để người chơi chiêu mộ
Game Princess Can’t Defend có hơn 40 cô công chúa để người chơi chiêu mộ

Trong game Princess Can’t Defend hiện đang có hơn 40 cô nàng công chúa pixel đến từ 4 vương quốc khác nhau như Star Realm, Sound Realm, Demon Realm và Nether Realm. Mỗi vương quốc sẽ có những điểm đặc trưng độc đáo, cũng như cho phép các cô công chúa chung vương quốc có sức mạnh thần bí nếu cùng nhau chiến đấu trên chiến trường.

Liên kết các cô công chúa để giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn Princess Can't Defend
Liên kết các cô công chúa để giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn

Nhiệm vụ của người chơi là phải bảo vệ viên pha lê phép thuật trong những trận chiến thủ thành đầy căng thẳng trong game Princess Can’t Defend. Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải chỉ huy các cô nàng công chúa pixel của mình chiến đấu và đẩy lùi những đợt tấn công của quái vật. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể trải nghiệm những trận chiến hấp dẫn hơn khi tham gia vào các hoạt động PvP và PvE trong game để giành lấy những phần thưởng có giá trị.

Hiện game thủ thành pixel Princess Can’t Defend vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin về lối chơi cũng như các tính năng xung quanh. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà phát triển thì game sẽ được bổ sung các hoạt động và sự kiện độc đáo vào ngày ra mắt chính thức được diễn ra vào nửa cuối năm 2024.

Fanpage : https://www.facebook.com/princesscantdefend