MC Phương Thảo khoe ảnh lung linh: Chính thủ cũng thừa nhận nhìn vào thấy "mlem"

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân phải "trầm trồ" khen ngợi khi MC Phương Thảo tung loạt ảnh khoe nhan sắc vừa ngọt ngào trứ danh

Tên tuổi của Phương Thảo được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Song song với đó, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân phải "trầm trồ" khen ngợi khi MC Phương Thảo tung loạt ảnh khoe nhan sắc vừa ngọt ngào trứ danh. Theo đó, bộ ảnh thực hiện trong phòng ngủ, diện trang phục màu đen đơn giản nhưng sắc vóc của cô đã nhanh chóng nhận đươc "cơn mưa lời khen" của cư dân mạng. Theo đó, gương mặt sở hữu những đường nét khả ái, ấn tượng của cô đã khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Cùng với đó, thần thái vừa tươi trẻ, vừa cuốn hút của nữ MC cũng khiến cho không ít người đánh giá cao. Bên cạnh nhan sắc, thân hình quyến rũ của cô cũng nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Mặc dù diện trang phục màu đen tối giản nhưng vơi thiết kế 2 dây, cô vẫn khoe được van trần và xương quai xanh quyến rũ. Đặc biêt, tuy sở hữu chiều cao khiếm tốn nhưng với thân hình "đẹp như tượng tạc" nổi tiếng, trong loạt ảnh mới, cô đã triệt để lợi thế hình thể với đôi chân dài miên man. 

Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh này của MC Phương Thảo đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, song song với sự nghiệp vững chắc, là "tượng đài" của nhiều đàn em, cô còn sở hữu nhan sắc nổi bật, khó có ai có thể "soán ngôi" với vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ nổi tiếng.