Viễn Chinh 2 Mobile phát hành khu vực Đài Loan

03/05/2021 QUỐC TẾ_ Downpour Interactive gia nhập công ty Oculus – công ty con phát triển game VR của Facebook – trong thương vụ mua lại công ty từ gã khổng lồ mạng xã hội hiện nay.

QUỐC TẾ_ Viễn Chinh 2 Mobile sẽ được phát hành ở khu vực Đài Loan. Game có tên phân phối là Vương Giả Viễn Chinh, ra mắt trong tháng 05 này.

Vương Giả Viễn Chinh là game quốc chiến với đồ hoạ cải tiến đáng kể mang đến một không gian chiến đấu PK đã mắt khi có hàng nghìn người cùng tham gia. Trò chơi sẽ được phát hành ở Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Viễn Chinh 2 Mobile phát hành khu vực Đài Loan với tên Vương Giả Viễn Chinh

Viễn Chinh 2 Mobile phát hành khu vực Đài Loan với tên Vương Giả Viễn Chinh

Trước Viễn Chinh 2 có bản Viễn Chinh 1, đã được hãng Funtap phát hành ở Việt Nam. Cũng giống như vậy, bản 2 này là một tựa game nhập vai MMORPG có yếu tố quốc chiến, được sản xuất bởi Q1.

Phiên bản tiếng Việt có tên là Thiên Kiếm Mobile, ra mắt từ nửa cuối năm 2019. Cho đến nay, phiên bản 2 là Viễn Chinh 2 Mobile đã gần như hoàn thiện về mặt phát triển, thiết kế, chuẩn bị ra mắt người chơi.

Vương Giả Viễn Chinh tiếp tục là phiên bản kế thừa, phát triển tiến lên từ bản đời đầu. Q1 sẽ mang đến cho cộng đồng người chơi yêu thích game nhập vai, quốc chiến nhiều hoạt động PvP phong phú, đẳng cấp hơn nữa.

Bạn sẽ cùng đồng đội, anh em bang hội tham gia những chiến trường rộng lớn, những cuộc loạn đấu PK công thành không ngừng nghỉ hay những cuộc bang chiến, lãnh thổ chiến xuyên đêm…

Gameplay trò chơi

Tính năng chiến đấu quốc gia được nâng lên một tầm cao mới với hệ thống phân cấp thống lĩnh, cai quản đến quần chúng. Khi đoạt được lãnh thổ, quốc vương Vương Giả Viễn Chinh Mobile sẽ có quyền xây dựng, kiến thiết quốc gia của mình và có quyền hiệu triệu được toàn bộ binh hùng tướng mạnh cùng dân chúng bên dưới.

Hiện game mobile Vương Giả Viễn Chinh có hơn 415.000 người báo danh tham gia và hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn khu vực Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Trò chơi dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 11/05 trên Android, iOS. Nếu bạn quan tâm thì có thể theo dõi sản phẩm qua trang chủ dưới đây. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong tin bài sau.

Tải game: https://kexpedition.com.tw/