PUBG mobile hé lộ tên chế độ cho người chơi sử dụng máy bay trực thăng

PUBG Mobile đã thông báo rằng Chế độ mới tên là Payload sẽ ra mắt với bản cập nhật 0.15.0. Nó sẽ là một phần của Arcade Mode.

PUBG Mobile được cho là sẽ có một bản cập nhật mới, nơi người chơi sẽ có thể dùng máy bay trực thăng để do thám và chiến đấu trong chiến trường, song song với đó là sử dụng vũ khí hạng nặng như súng phóng lựu và lựu đạn. Và giờ chế độ đó đã được chỉ mặt đặt tên trong một bài đăng mới trên trang facebook của phiên bản PUBG mobile quốc tế

Nhiều game thủ mong đợi chế độ mới sẽ đến bản cập nhật 0.14.5, nhưng có vẻ như chúng tôi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. PUBG Mobile đã không xác nhận ngày phát hành, nhưng nó chắc chắn sẽ là một bổ sung thú vị cho trò chơi. Một số đoạn gameplay từ server thử nghiệm của PUBG mobile cho thấy chế độ này cho phép bạn bay trực thăng và sẽ bao gồm các vũ khí như súng phóng lựu M3E1-A, M79 và RPG-7.

Seaon 9 của PUBG mobile cũng đã gần kề khi ngày phát hành chính thức được công bố vài ngày trước. Mùa giải mới sẽ được tung ra vào ngày 13 tháng 9 đã được xác nhận và sẽ đi kém cùng phiên bản cập nhật có số hiệu 0.14.5. Nhờ những rò rỉ trên mạng, chúng ta biết rằng chủ đề mùa 9 sẽ có tên là Warrior Unite với vô số skin, quần áo, biểu tượng cảm xúc và các phần thưởng khác.