Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba

Rất ít khi mà một series bao gồm nhiều tựa game Alien Shooter đang được miễn phí hàng loạt.

Đối với nhiều game thủ thế hệ 9x thì series game Alien Shooter chắc chắn là dòng game không thể không nhắc tới. Thời kỳ mà khái niệm internet vẫn còn là thứ gì đó xa xỉ đối với nhiều game thủ thì những tựa game offline có lối chơi thuộc dạng "hardcore" như Alien Shooter luôn được người chơi ưa chuộng.

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 1.

Không hoành tráng như các tựa game bắn súng 3D, điểm nhấn của Alien Shooter chính là đưa người chơi một chiến địa một mất một còn, bị bao vây bởi hàng ngàn con quái vật ngoài hành tinh với một nhiệm vụ duy nhất là đi được đến cái đích cuối cùng. Tất nhiên, điểm thú vị của Alien Shooter không đơn giản chỉ là vậy, bởi nếu như thế thì nó sẽ không thể trở thành huyền thoại trong lòng game thủ vì lối chơi đơn điệu như thế.

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 2.

Thứ cuốn hút người chơi ngày ấy chính là việc tựa game này có một hệ thống nhiệm vụ rõ ràng và có một mạch truyện được triển khai hợp lý, logic và tạo được sự bất ngờ cho người chơi. Thêm vào đó, hệ thống vũ khí đa dạng đi từ chân thực đến viễn tưởng cũng là thứ lôi cuốn game thủ tìm tòi, trải nghiệm và nâng cấp.

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 3.

Hẳn người chơi còn nhớ, việc nâng cấp vũ khí của Alien Shooter ngày ấy không phải là điều đơn giản, bởi đôi khi có tiền cũng không thể mở được loại vũ khí mạnh nhất mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các phẩm chất của người chơi như trí thông minh, sức mạnh… đó là thứ khiến cho người chơi phải toan tính rằng sẽ cộng điểm năng lực cho nhân vật của mình qua mỗi màn chơi như thế nào cho thật sự hợp lý.

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 4.

Alien Shooter là một tựa game bắn súng 2D với đề tài khoa học viễn tưởng mang tính sinh tồn. Từ những thử thách ban đầu nhẹ nhàng để làm quen, các nhiệm vụ về sau của Alien Shooter ngày một khó nhằn, đến mức có thể ném người chơi về "thành" trong vòng một nốt nhạc. Không chỉ cần phải có hệ thống vũ khí phù hợp, thứ game thủ cần chính là kỹ năng di chuyển hợp lý, lựa chọn vũ khí thông minh, bắn chính xác và tận dụng tối đa các yếu tố hỗ trợ xung quanh địa hình như thùng xăng hay chất độc hóa học…

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 5.

Thực ra, những yếu tố kể trên là quá thừa thãi đối với nhiều game thủ đã từng kinh qua sản phẩm này. Với người chơi thế hệ 8x, 9x thì Alien Shooter không chỉ đơn giản là một huyền thoại, mà còn là cả một vùng trời tuổi thơ với những mảng ký ức đậm sâu và tươi đẹp

Quá hời! Huyền thoại Alien Shooter có giá lên tới 116k đang miễn phí, hướng dẫn tải một được ba - Ảnh 6.

Alien Shooter có mức giá lên tới 116k trên Google Play nhưng lại đang được miễn phí hoàn toàn trên nền tảng iOS. Thậm chí, không chỉ một phiên bản Alien Shooter đang "free" mà có tới ba tựa game trong cùng một series đang miễn phí giới hạn trên kho ứng dụng App Store, bao gồm:

Alien Shooter – Survive: Game thủ tải về tạiĐây!

Alien Shooter – Classic: Game thủ tải về tạiĐây!

Alien Shooter 2 - The Legend: Game thủ tải về tạiApp StoreGoogle Play.