Body "bốc lửa" chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay "nóng" thật sự!

Chẳng những "nóng" từ thân hình, họ còn vô cùng "nhiệt" khi chơi game...

46% game thủ nữ trên tổng toàn bộ game thủ hiện hành khắp thế giới, con số này quả thật không thể xem thường. Càng ngày, phái yếu càng xuất hiện trong thế giới ảo nhiều hơn, đông đảo, hung hãn hơn. Họ góp mặt ở vô số thể loại game khác nhau, từ các sân chơi Casual, đơn giản, dễ chơi, dễ "ghiền" cho tới nhiều dòng game cực độ Hardcore như nhập vai, bắn súng, chiến thuật, bóng đá... Đi nơi đâu bạn cũng có thể bắt gặp một cô nàng đang hăng máu cày cuốc, lên cấp vèo vèo và thừa khả năng "bán hành" cho bất kỳ gã "to còi" nào dám chê bai họ...

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 1.

Game thủ nữ thời nay đã khác xưa nhiều lắm

Khoan hãy bàn đến trình độ của phái yếu của bây giờ đã khủng khiếp tới mức nào, một điều rất dễ nhận thấy là dường như style "bánh bèo" năm xưa nay đã dần biến mất. Không còn những cô nàng dịu dàng, e ngại, xấu hổ khi xuất hiện trong game, lên tiếng lúc cả bang hội cùng bàn luận. Ngược lại, game thủ nữ giờ đây sẵn sàng "gạ kèo", thả thính hay thách thức bất kỳ thế lực dám "so kèo", sân chơi này đã không còn là nơi độc quyền chỉ dành cho phái mạnh nữa rồi!

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 2.

Không còn style "bánh bèo", họ đã lột xác theo một chiều hướng "nóng bỏng" hơn

Nhớ những ngày mà VLTK, KT còn tung hoành khắp các quán net, thời ấy cũng đã có game thủ nữ cùng chơi game. Tuy nhiên, họ ít hơn, "lành" hơn và cũng hiếm khi lộ mặt. Bởi lẽ, vào những năm 2000 thì việc một cô gái chơi game online dường như vẫn là điều gì đó khiến người ta... dị nghị. Nào là con gái chơi game sao giỏi bằng con trai, con gái chơi game hầu hết là xấu hay con gái chơi game chủ yếu để làm màu? Rất tiếc, những định kiến như vậy nên được ném xuống ao ngay và luôn vì chỉ cần loăng quăng ở vài group game bây giờ, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt hoàn toàn.

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 3.

Một anh chàng "kém duyên"

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 4.

Và màn phản pháo ăn điểm từ nữ game thủ Ảnh Kiếm 3D

Lấy ví dụ về tựa game rất nổi tiếng sắp ra mắt là Ảnh Kiếm 3D, chị em nơi này dường như đã "chấm" cái vẻ đẹp huyền ảo, những pha kết hôn để đời và vô vàn tính năng PK "rực lửa". Thế nên, khi họ xuất hiện, lên sóng thì cả thế giới đều phải biết. Chẳng là có một gã trai "kém duyên", khoe chút điều kiện rồi tiện tuyển luôn vài cô em gái mưa về làm vợ. "Nghĩ chúng tôi cần người nuôi?" - Một lời đáp trả vô cùng đanh thép và cứng cựa từ cô nàng game thủ giấu tên đã mở màn cho một pha "ném gạch" không thương tiếc.

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 5.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 6.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 7.

Cô nàng ấy hóa ra lại là nàng mỹ nhân "sexy" thế này cơ mà

Thậm chí, họ cũng chẳng cần các anh lập bang, lập phái để cùng gia nhập và được che chở mà sẵn sàng tạo luôn group riêng chỉ tuyển "chân dài", hội chị em cùng chiến đấu, "khô máu" đua Top và khẳng định, tuyên bố chắc nịch luôn: "Đất này là đất của bọn chị!". Một số thanh niên vẫn còn giữ lối suy nghĩ khinh thường phái yếu thì nay đã sớm ăn vài cú "bass" cho tỉnh hết người...

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 8.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 9.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 10.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 11.

Cũng trong group Ảnh Kiếm 3D, có thể bắt gặp vô số những pha tuyển quân tới từ chính chị em, ai cần các anh "bảo kê" nữa chứ?

Trên game đã "gấu" như vậy, ngoài đời thì sao? Cái style "bánh bèo" đã nói ở trên đúng là đi vào dĩ vãng rồi, ngày xưa tìm con gái chơi game đã hiếm, con gái xinh mà chơi game giỏi còn hiếm hơn. Bây giờ thì sao? Vẫn là group Ảnh Kiếm 3D, 50 sắc thái chị em đều đủ cả, vòng 1 đốt mắt, đôi chân dài miên man, bờ môi gợi cảm và những ánh nhìn thiêu đốt người xem... Đôi khi sẽ có những tựa game được chị em "chấm" như Ảnh Kiếm 3D, vào group mà ngỡ đây là động bàn tơ, nhìn đâu cũng toàn gái xinh, anh em khác chỉ thầm lặng mà... ngắm thôi.

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 12.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 13.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 14.

Ai nói con gái chơi game thì không được đẹp, không được "bốc lửa"?

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 15.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 16.

Ảnh Kiếm 3D là tựa game như thế nào mà lại lôi kéo được nhiều chị em đến thế?

Phỏng vấn game thủ Nguyên Bảo (từ group Ảnh Kiếm 3D), anh cho hay: "Vốn ban đầu mình cũng đã biết đến Ảnh Kiếm 3D thông qua fanpage nhưng định để đến lúc ra mắt chính thức mới vào chơi. Ấy vậy mà dạo này thấy chị em hoạt động mạnh quá, cũng mò vào group xem thử thì thật sự hết hồn. Có ông nói linh tinh vài câu mà bị vả cho tới tấp, đến giờ vẫn chưa thấy online lần nào nữa. Game toàn gái xinh kiểu này, kiểu gì cũng lắm ông PK cháy máy giành quyền lấy le với các nàng cho xem".

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 17.

Một cô nàng game thủ đã không kìm được mà sang ngay bản nước ngoài để trải nghiệm sớm Ảnh Kiếm 3D

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 18.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 19.

Hài hước là khi biết được diện mạo của nàng ta, vị đại gia xứ Trung đã liên tục đòi "bao nuôi"

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 20.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 21.

Phản ứng của 500 anh em game thủ Việt khi biết được câu chuyện này

Phải thừa nhận, game hay, đồ họa đẹp, tính năng PK mất ngủ... toàn bộ những thứ đó vốn đã là quá đủ để giúp lôi kéo người chơi đến và trải nghiệm. Tuy nhiên, cũng như lời anh Nguyên Bảo nói ở trên, một tựa game vừa đáp ứng các yêu cầu quan trọng kia, lại vừa sở hữu một dàn gái xinh đẹp nhức nhối, cô nào cô nấy cũng cá tính vô cùng và trên hết, toàn mỹ nhân 3 vòng "nóng bỏng"... khỏi phải nói, nhiều chàng trai cứ phi đến ầm ầm, vì tò mò, vì háo thắng hay vì muốn kiếm người yêu? Hoặc cũng có thể là toàn bộ những lý do đó...

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 22.

Các nàng bây giờ chọn game cũng "khó tính" chẳng kém phái mạnh

Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 23.
Body bốc lửa chẳng ngại khoe, game thủ nữ thời nay nóng thật sự! - Ảnh 24.

Cứ phải bom tấn đồ họa đẹp, lối chơi hay mới được lọt vào mắt xanh

Tất nhiên, để tập hợp được số lượng chị em tụ hội đến tầm đông không đếm xuể như Ảnh Kiếm 3D thì cũng là không dễ. Các nàng thường có rất nhiều tiêu chí chọn game chứ chẳng nhắm mắt đâm bừa hay do bạn bè rủ rê như các ông tưởng đâu nhé. Đồ họa cũng phải đẹp, phải dễ thương mà vẫn phô diễn được cái tôi cá nhân, tính năng càng đông vui càng tốt, hoạt động PK cứ phải gọi là liên tục mới đáp ứng nhu cầu hết mình, hết lửa. Thế mới nói, con gái trong thế giới ảo bây giờ đã khác xưa nhiều lắm, mạnh mẽ hơn, "máu lửa" hơn và cũng đam mê chẳng kém anh chàng nào đâu!

Mọi thông tin chi tiết về Ảnh Kiếm 3D, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/AnhKiem3D