Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu

Một pha "khoe góc chơi game" khá hài hước đến từ chàng trai mang tên Đ.

Những ngày mới đây, để khuyến cáo cộng đồng game thủ nên hạn chế ra đường và "bám trụ" trong nhà, BQT Gun Gun Mobile đã liên tục kêu gọi mọi người tích cực gắn bó với chiếc giường thân yêu, tranh thủ đua Top và theo dõi tình hình dịch. Một trong những event khá hay ho mà tựa game tổ chức là mỗi game thủ cùng tự chụp ảnh và "khoe" góc chơi Gun Gun Mobile, ai sở hữu khu vực "cày game" ấn tượng nhất sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị từ tựa game này.

Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 1.
Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 2.
Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 3.
Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 4.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Gun Gun Mobile lại tiếp tục "nóng" với event khoe góc chơi game mới

Khỏi phải nói, trước nay, đã không hô hào thì thôi, một khi đã khởi xướng thì 500 anh em Gun Gun Mobile tham gia đông đảo khỏi bàn. Rất nhiều bài dự thi đã được gửi về BTC với những góc cày game thật sự sáng tạo và đôi khi đầy bất ngờ. Một trong những pha sáng kiến đặc biệt lầy lội phải kể đến anh chàng Hoàng Đ. khi đã cho tất thảy người xem biết thế nào là một khu vực chơi game "bá đạo" nhất, chính là... phòng vệ sinh.

Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 5.

Rất nhanh chóng, một bài dự thi đã được nhiều game thủ khác chú ý với lời kêu cứu thảm thương...

Theo lời trần tình của anh chàng, trong những lúc rảnh rỗi, Đ. thường không ngần ngại mà chui luôn vào WC để tiện hành sự, cảm giác yên bình, thư giãn và thoải mái nhất khi chơi. Cũng theo lời kể hóm hỉnh từ chàng trai này, ngoại trừ những lúc "hôi" thì còn lại khu vực chơi game của Đ. rất là thơm. Chỉ có điều hơi bất cập một tí là đôi khi vì ham đua Top quá, Đ. có bị vợ mình "nhốt trong WC 3 tiếng đồng hồ" mà thôi... Đã vậy, thi thoảng chị ta lại còn "tắt luôn đèn nữa chứ".

Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 6.

Phải thừa nhận, ít ai nghĩ việc vào WC chơi game lại là có thật

Phải thừa nhận, ít ai có thể nghĩ nhà vệ sinh lại trở thành nơi giải tỏa áp lực độc đáo đến vậy. Trước nay người ta chỉ chui vào WC để cho bớt "buồn", ai lại có thể ngờ Đ. chui vào WC chơi game "trốn vợ", đúng là một pha sáng kiến không ngờ tới mà. Mặc dù chưa biết được số phận của anh chàng ra sao, cho đến giờ đã được thả ra khỏi nhà vệ sinh hay chưa, cô vợ liệu có còn cho phép chơi Gun Gun Mobile nữa không... nhưng một điều chắc chắn là Đ. đã gây ấn tượng mạnh với tất thảy những người xem trong group tựa game.

Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 7.

Nếu bạn đọc chưa biết thì Gun Gun Mobile được coi là truyền nhân xuất sắc nhất của dòng game bắn súng tọa độ trên di động

Mê game, chàng trai bị vợ nhốt 3 tiếng đồng hồ trong… nhà vệ sinh, phải lên group kêu cứu - Ảnh 8.

Với lối chơi đơn giản nhưng dễ "gây ghiền", tựa game đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi ở bất kỳ nơi nào

Số lượng bài dự thi càng ngày càng tăng và những pha sáng kiến "nhây bựa" thế này cũng xuất hiện nhiều hơn. Game thủ Gun Gun Mobile trước nay vốn đã rất tài năng trong nghề thiện xạ, giờ mới phát hiện là còn sở hữu mức độ hài hước cao bất thường. Quả thật, nếu để tìm một cộng đồng người chơi đam mê game vừa vui, vừa nhiệt huyết mà cũng rất "lầy lội" thì Gun Gun Mobile sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/