Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội trong Thương Khung Chi Kiếm

Ngay dịp đầu năm, Thương Khung Chi Kiếm (Thuong Khung Chi Kiem) đã gây bất ngờ với sự xuất hiện của bản Big Update 2.0: Quốc Vương Tranh Bá.

Có thể nói, giữa một “rừng” game nhập vai tại thị trường Việt Nam như hiện nay, Thương Khung Chi Kiếm nổi bật hẳn lên với một phong cách chơi rất mới, có tính kích thích tìm hiểu cao nhờ gameplay có chiều sâu. Không chỉ đơn giản là đồ họa đẹp, cốt truyện hấp dẫn mà ở siêu phẩm kiếm hiệp này còn hội tụ đủ những nét mới lạ, độc đáo có thể khơi dậy sự tò mò, hứng thú của bất cứ game thủ nào.

Dù đã ra mắt được gần 2 tháng và trải qua một kỳ nghỉ Tết khá dài nhưng Thương Khung Chi Kiếm vẫn giữ được phong độ và thể hiện sức hút của mình khi thu về một cộng đồng game thủ ngày càng đông đúc, lớn mạnh. Tựa game Kiếm Hiệp Chân Nhân này cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đầu tư nghiêm túc và cái tâm với cộng đồng của NPH Funtap, bởi sự cải tiến không ngừng, liên tục nghiên cứu để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi

Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội Thương Khung Chi Kiếm

Mới đây, Thương Khung Chi Kiếm đã tiếp tục “hâm nóng” bầu không khí với tính năng mới Quốc Vương Tranh Bá trong bản Big Update 2.0. Có thể nói, Quốc Vương Tranh Bá là một sân chơi đẳng cấp mới vô cùng hấp dẫn mà các bang hội không thể bỏ lỡ. Sau khi mở server mới, sự kiện sẽ mở ra vào ngày 2 và ngày 9, sau 14 ngày đầu tiên sự kiện sẽ được mở vào 21:00 thứ 7 hàng tuần.

Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội Thương Khung Chi Kiếm

Để có thể dành được những yếu tố quyết định thắng lợi thì trước khi sự kiện được mở ra, người chơi cần xem kỹ các quy tắc. Thủ tục báo danh tham gia sự kiện sẽ do Bang Chủ và Bang Phó đăng ký cho bang hội của mình, sai khi đăng ký thì không thể hủy. Khi trận đấu bắt đầu, những Bang hội được tuyển chọn sẽ được chia theo nhóm và tiến hành đấu 3 vòng đấu Tranh Bá. Vòng 3 chính là vòng quyết chiến, Bang hội dành chiến thắng tại vòng 3 thì Bang chủ của bang đó trở thành Quốc Vương.

Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội Thương Khung Chi Kiếm

Chiến trường của Quốc Vương Tranh Bá sẽ được chia trận hình đỏ lam, ban đầu mỗi phe có 1 Trụ Pha Lê, 2 Tháp Khí Vận, 2 Tháp Thủ, kiến trúc chính là sự duy trì vận khí cho phe sở hữu, theo đó, hai phe có thể công và chiếm kiến trúc của địch, phe nào chiếm được càng nhiều kiến trúc thì vận khí của phe đó tăng càng nhanh. Các phe cần chiếm 4 Tháp Thủ của phe địch để tấn công Pha Lê, trường hợp Pha Lê của bên ta bị hủy thì tất cả thành viên sẽ bị giới hạn tăng ích và phải hỗ trợ sửa Pha Lê.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tết này “rực rỡ”: Chơi game trúng vàng cùng Thương Khung Chi Kiếm

Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội Thương Khung Chi Kiếm

Bang hội thắng sự kiện Quốc Vương Tranh Bá, tất cả thành viên tham gia đều sẽ nhận thưởng thắng lợi. Cùng với đó, tất cả thành viên các Bang bị loại cũng sẽ nhận được phần thưởng “an ủi” thất bại, đồng thời các thành viên tham gia của các Bang dựa theo XH Cống Hiến cá nhân sẽ được nhận thưởng cá nhân.

Quốc Vương Tranh Bá mở ra sân chơi đẳng cấp cho bang hội Thương Khung Chi Kiếm

Ngoài ra, cũng trong bản nâng cấp lần này, Thương Khung Chi Kiếm còn mang đến thêm tính năng rất thú vị: Ngọc Nguyên Tố, trong đó gồm 4 thuộc tính Phong, Thủy, Hỏa, Lôi có thể tăng cho bản thân thuộc tính nguyên tố, sát thương, phối hợp tiên thuật mới. Hãy tải game và trải nghiệm siêu phẩm kiếm hiệp này ngay hôm nay, đồng thời đừng quên theo dõi fanpage game để cập nhật những thông tin mới nhất về Big Update nhé các bạn!

Tải game ngay: thuongkhungchikiem.playfun.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongkhungchikiemfuntap