Quyết tâm try-hard Tốc chiến, nữ streamer xinh đẹp “xuống tóc” táo bạo ngay ngày đầu năm

Quản lý của Mina Young đã tiết lộ kế hoạch tới đây của nữ streamer xinh đẹp là chinh phục Tốc chiến.

Nữ streamer xinh đẹp này được biết đến là thành viên của team SBTC – “lớp học quốc dân” với tên gọi là cô My (viết tắt của Mina Young). Tốt nghiệp trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật quân đội, Mina Young trở thành một mảnh ghép của team sau một đợt tuyển quân và may mắn được chọn. Mặc dù chơi game chưa thực sự xuất sắc nhưng cô nàng vẫn có được cảm tình từ fan bởi gương mặt xinh xắn và tính cách dễ thương.

Quyết tâm try-hard Tốc chiến, nữ streamer xinh đẹp “xuống tóc” táo bạo ngay ngày đầu năm - Ảnh 1.

Hồi đầu tháng 10 năm ngoái, Mina Young không may vướng vào một lùm xùm đáng tiếc khi mặc chiếc "áo đôi" mà fan của Cara - Noway tặng cho anh chàng khi lên sóng stream. Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng sự việc này phần nào đã gây ảnh hưởng tới cả 3 nhân vật trong câu chuyện, vậy nên SBTC đã phải đưa ra hình thức "kỷ luật" nội bộ với Mina Young: Ngừng stream vô thời hạn. 

Sau vụ việc đó, người hâm mộ chỉ có thể bắt gặp Mina Young trong một vài hình ảnh chụp chung cùng các thành viên SBTC, còn lại, mọi hoạt động của cô gần như bị đóng băng.

Thời gian gần đây, Fanpage của cô nàng mới bắt đầu “khởi sắc" trở lại, nữ streamer xinh đẹp này thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình, tương tác nhiều hơn với người hâm mộ, từng bước quay trở lại công việc đã ngưng đọng thời gian qua.

Gần nhất,  nữ streamer đã cập nhật hình ảnh của mình trong diện mạo với mái tóc ngắn vừa dịu dàng vừa cá tính. Quyết định xuống tóc này được cho là táo bạo ngay những ngày đầu năm mới. Trước đó, trong mắt người hâm mộ, cô nàng đã quá quen thuộc với mái tóc dài thướt tha, nữ tính. Chia sẻ bài viết, quản lý của cô nàng tiết lộ: “(Mina) bảo đi cắt tóc để quyết tâm try-hard chuyên nghiệp Tốc Chiến đấy ạ".

Quyết tâm try-hard Tốc chiến, nữ streamer xinh đẹp “xuống tóc” táo bạo ngay ngày đầu năm - Ảnh 3.

Trước đó, Ba Tú cũng từng tuyên bố, Mina sẽ góp mặt trong đội hình của SBTC Tốc Chiến với vai trò Xạ thủ dự bị. Và không loại trừ khả năng, cô nàng có thể góp mặt tại Icon Series SEA sắp tới. Nếu điều này trở thành sự thật, Mina Young sẽ là một trong những tuyển thủ nữ hiếm hoi của Esports Việt góp mặt tại một giải đấu thể thao điện tử tầm cỡ.

Thay đổi ngoại hình của Mina Young.

Không biết cô nàng có tiếc mái tóc dài của mình?

Với sự quyết tâm này, người hâm mộ hy vọng rằng, cô giáo My sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, cũng như bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp game thủ sau "biến cố". Hiện tại, nữ streamer đang từng bước "tái hoà nhập" với anh em làng game, livestream đều đặn hằng ngày lúc 7 giờ tối trên YouTube và 8 giờ trên nền tảng Nonolive.