Quỳnh Alee đòi đổi nghề sau ồn ào phê pha: Định “nối gót” Gấm Kami?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Alee khiến mọi người "dở khóc dở cười" khi đòi đổi nghề khi thị phi bủa vây

Nếu bạn hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc cái tên Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…

Như KenhTinGame đã từng nói về chuyện cô vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp khi bị cho là nhân vật xuất hiện trong clip phê pha. Mặc dù đã liên tục lên tiếng, kịch liệt phủ nhận tin đồn nhưng sự việc vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống. Dường như quá bất lực với thị phi bủa vây, bài viết mới đây của Quỳnh Alee khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô hài hước cho biết: “Ý là đổi nghề cho đỡ bon chen”. Đính kèm dòng trạng thái, cô chia sẻ hình ảnh của bản thân bên bàn bia với tạo dáng chuẩn “cơ thủ chuyên nghiệp”. Thậm chí, nhiêu người còn đùa vui rằng, dường như nếu không muốn làm streamer, TikToker nữa.

Cùng với đó, nhan sắc xinh đẹp, nổi bật trứ danh của cô dù diện trang phục đơn giản cũng nhận được sự xuýt xoa, khen ngợi của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng động thái mới đây của cô chỉ là lời đùa vui, tự động viên bản thân sau những ồn ào vừa qua trên mạng xã hội. 

Hiện tại, bài viết của Quỳnh Alee đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng. Mặc dù là gương mặt nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa cuốn hút của nữ streamer.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận, hy vọng cô sẽ sớm vượt qua được biến cố để lấy lại được cân bằng trong cuộc sống sau những sóng gió khiến tên tuổi ít nhiều bị ảnh hưởng.