Rebel Riders phát hành bản test tại một số khu vực trên Android

Rebel Riders là dự án tiếp theo của nhà phát hành King. Hiện game đã phát hành bản test trên Android ở một số khu vực.

Rebel Riders là tựa game hành động hấp dẫn, với nhân vật chính là những món đồ chơi. Chúng bất mãn với chủ và muốn chứng minh bản thân bằng cách tham gia cuộc đua xe dưới lòng đất. Một trò chơi mới lạ giúp bạn vừa kết bạn, vừa có thể cạnh tranh công bằng trên đấu trường. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game thú vị này nhé!

Giới thiệu Rebel Riders

Rebel Riders là trò chơi hành động PvP hấp dẫn với giao diện màn hình ngang do King phát hành. Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ đóng vai một trong những món đồ vật nổi loạn, bất mãn với người chủ của mình. Bạn cùng những món đồ khác sẽ tham gia vào câu lạc bộ bí mật dưới lòng đất. Cuộc đua xe cộ cũng diễn ra từ đây. Tất cả đều muốn chứng tỏ mình trong cuộc chiến này.

Rebel Riders phát hành bản test tại một số khu vực trên Android

Gameplay

Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng cuộc đua, thu thập thêm những nhân vật khác trong Rebel Riders. Nếu chiến thắng sau mỗi trận đua, bạn sẽ thu được một số cúp. Tích lũy nhiều cúp sẽ thu được Toyken. Số Toyken này sẽ giúp bạn nâng cấp phương tiện yêu thích của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng Toyken để mở thêm nhiều tính năng và chế độ chơi mới.

Hệ thống phương tiện đa dạng như xe máy, xe jeep, xe 4×4, trực thăng và thậm chí là xe tăng. Mỗi loại phương tiện có sức mạnh chiến đấu riêng, bạn cần chọn loại phù hợp cho nhân vật của mình. Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn để bạn cạnh tranh trên đấu trường:

  • Team Deathmatch: chiến đấu nhiều người với nhịp độ nhanh, thường là 3v3.
  • Battle Toyale: Đấu trường nhiều người chơi lên đến 10v10, bạn phải nỗ lực để trở thành người chơi giỏi nhất.
  • Bomb the Base: Đánh sập căn cứ của đối thủ bằng bomb.
  • Stash the Cash: Thu thập hoặc đánh cắp tiền từ kẻ thù

Rebel Riders phát hành bản test tại một số khu vực trên Android

Đồ họa

Rebel Riders có đồ họa 3D đẹp mắt, màu sắc sinh động. Khi chơi game, bạn sẽ có cảm giác đang thưởng thức một bộ phim hoạt hình đúng nghĩa. Những pha bẻ lái hoặc tăng tốc bằng nitro chắc chắn sẽ làm bạn mãn nhãn.

Rebel Riders phát hành bản test tại một số khu vực trên Android

Hiện tại, King đang mở bản thử nghiệm ở Canada, Đức, Malaysia và Indonesia dành cho Android. Thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 7. Hãy trải nghiệm ngay để chia sẻ những suy nghĩ của mình với nhà phát triển nhé.

Link tải:https://www.taptap.io/app/236791

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.