Reverse 1999 tựa Game Gacha Chiến thuật cực hay

Reverse 1999 sở hữu cốt truyện xuất sắc, cùng lối chơi chiến thuật căng não và một chút Gacha được phát triển bởi BLUEPOCH

Giới thiệu

Trong nửa đầu năm 2022 này, có rất nhiều tựa game Gacha được phát triển và cập nhật với đông đảo game thủ. Một trong số đó là Reverse 1999, một tựa game Gacha thẻ bài với phong cách RPG cực hay.

Gameplay

Reverse 1999 là tựa game có cốt truyện rất sâu, ngay khi vào game bạn đã được chứng kiến màn giới thiệu cực dài, nhưng thực sự nó rất hay. Trò chơi này diễn ra trong một vũ trụ mà thời gian đột ngột bị đảo ngược từ năm trước của thiên niên kỷ (hay còn gọi là 1999) sang năm 1929. Chúng ta có một nhiệm vụ là cứu Regulus từ “Cơn bão” xé nát nước Anh vào những năm 1960. Đồng thời phải tìm người phụ nữ bí ẩn trong bộ đồ màu tím và cứu những người cũng bị cuốn vào cơn bão thời gian này.

Reverse 1999 tựa Game Gacha Chiến thuật cực hay

Lối chơi của Reverse 1999 mang tính chiến thuật khá cao. Bạn sẽ đóng vai là các Timekeeper chiến đấu với kẻ thù của mình. Trên tay có 3 loại thẻ bài: Tấn công, Buff và Debuff. Bạn có thể thực hiện 2 hành động và địch cũng y như bạn. Sau lượt đầu tiên,mỗi bên nhận thêm hai “thẻ hành động”. Hai thẻ liền kề cùng loại y hệt nhau, tự động hợp nhất thành một thẻ cao hơn một cấp. Và sau khi đủ thanh năng lượng bạn sẽ được sử dụng ultimate của nhân vật đó. Hãy dùng các bước đi của mình thật khôn ngoan nếu muốn chiến thắng trong trò chơi này. 

Reverse 1999 tựa Game Gacha Chiến thuật cực hay

Đồ họa của Reverse 1999 thực sự là một điểm nhấn đáng để nói. Nhân vật lúc chiến đấu thì được tượng trưng dưới dạng chibi vô cùng dễ thương. Các hoạt cảnh kỹ năng được làm vô cùng bắt mắt với nhiều màu sặc sỡ và lóe sáng bật lên sắc ánh kim. Hình ảnh ở Background và các đoạn chuyển cảnh thực sự đúng chuẩn những năm 90s ở Pháp và Anh. Bên cạnh đó có hàng loạt nhân vật với tạo hình độc đáo khác nhau cùng những nội dung mà bạn có thể khám phá của mỗi nhân vật.

Reverse 1999 tựa Game Gacha Chiến thuật cực hay

Điểm đặc sắc của Reverse 1999

Reverse 1999 là tựa game Gacha RPG cực hay, với lối chơi đầy tính chiến thuật ẩn giấu bên trong. Lối chơi thẻ bài đặc biệt của trò chơi, cùng với âm nhạc lôi cuốn và đồ họa cực đẹp sẽ làm bạn chết mê chết mệt trò chơi này. Hãy trở thành Timekeeper trong hành trình ngược thời gian về những năm 90s. Cứu giúp Regulus, những người đồng hành với bạn, và đánh bại những kẻ tà ác trong bộ đồ đen.

Trang chủ trò chơi: https://re.sl916.com/

Tải game: Tap Tap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?