Số phận bi thương của các “thánh meme”: Người thì qua đời khi quá trẻ, người thì bị bệnh nan y tàn phá?

Tuy nổi tiếng là những “thánh meme” trên mạng nhưng không phải ai trong số họ cũng có cuộc sống viên mãn.

Hẳn những người dùng Internet tại Việt Nam cũng như trên thế giới không còn lạ gì với những meme vô cùng nổi tiếng như Noice của Michael Rosen hay What are those của Young Busco. Điểm chung của hai meme này đó là sự phổ biến và nổi tiếng vô cùng của mình trên không gian mạng.

Số phận bi thương của các “thánh meme”: Người thì qua đời khi quá trẻ, người thì bị bệnh nan y tàn phá? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ở hai con người này còn có một điểm chung nữa đó là họ đều có một cuộc sống vô cùng bi thương. Nếu như tác giả của meme What are those Young Busco đã qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ vào năm 2018 thì mới đây, cư dân mạng vô cùng bàng hoàng khi hay tin Michael Rosen cũng mắc một căn bệnh nan y.

Số phận bi thương của các “thánh meme”: Người thì qua đời khi quá trẻ, người thì bị bệnh nan y tàn phá? - Ảnh 2.

Hiện tại, ngoại hình của thánh meme Michael Rosen tiều tụy hơn trước rất nhiều. Cư dân mạng không còn nhận ra được sự hài hước và biểu cảm đã tạo nên meme đình đám một thời. Thay vào đó, Michael Rosen thực sự trông mệt mỏi và đau yếu. Cộng đồng mạng tại Việt Nam không thể làm gì khác ngoài việc gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Michael Rosen và mong bác gặp thật nhiều may mắn.

Số phận bi thương của các “thánh meme”: Người thì qua đời khi quá trẻ, người thì bị bệnh nan y tàn phá? - Ảnh 3.

Hình ảnh được lan truyền trên mạng mấy ngày qua

Quay trở lại với trường hợp của Young Busco thì theo MTO News, anh ra đi nhẹ nhàng khi đang ngủ. Mẹ của anh, Valerie Cooper, đã lên tiếng xác nhận về cái chết của con trai trên Facebook. Bà viết: "Đứa con duy nhất của tôi. Tôi không thể tin được là trái đất vẫn đang quay trong khi thế giới của tôi đã dừng lại. Chúa sẽ cứu rỗi tôi." (Theo Lostbird).

Số phận bi thương của các “thánh meme”: Người thì qua đời khi quá trẻ, người thì bị bệnh nan y tàn phá? - Ảnh 4.

Có thể thấy, bên ngoài sự nổi tiếng và được nhiều người biết tới với những meme đình đám thì nhiều người trong số họ vẫn không thể thoát khỏi quy luật sinh – lão – bệnh – tử. Chỉ tiếc rằng, có người đã ra đi từ quá sớm như Young Busco, có người vẫn đang cố gắng đấu tranh với căn bệnh nan y như Michael Rosen khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.