Rò rỉ hình ảnh các KOL làng game đồng loạt xuất hiện, fan nhanh trí: “Thấy mùi Táo Liên Quân”

Lai Bâng, Huy Popper, Độ Mixi, ViruSs, Cris Phan bất ngờ cùng góp mặt trong một ấn phẩm truyền thông, rất có thể đang tham gia đóng tiểu phẩm trong Táo Liên Quân cuối năm nay.

Táo Liên Quân như một "bộ phim" tổng kết những thành tựu của Liên Quân Mobile Việt Nam trong năm. Được đầu tư công phu, hoành tráng, Táo Liên Quân đã mang tới nụ cười sảng khoái cho hàng triệu game thủ trong phiên bản hai năm 2018 và 2019. 

Trong các mùa “Táo” trước, bên cạnh những nhân vật nổi bật giới Liên Quân, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung cùng những hot streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Hậu Hoàng, ViruSs, Misthy... 

Rò rỉ hình ảnh các KOL làng game đồng loạt xuất hiện, fan nhanh trí: “Thấy mùi Táo Liên Quân” - Ảnh 1.

Mới đây, người hâm mộ lại vô tình “bắt gặp” thần rừng của Saigon Phantom - Lai Bâng, BLV Huy Popper xuất hiện cùng nhiều streamer nổi tiếng làng game như: ViruSs, Độ Mixi, Cris Phan trong một video có nội dung nghèo khổ, bần hàn, đi ăn xin. Ngay lập tức, nhiều fan cứng lờ mờ đoán rằng: Đây có lẽ là một phần trong nội dung của Táo Liên Quân năm nay.

Nhiều gương mặt đình đám của làng game cùng xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh các KOL làng game đồng loạt xuất hiện, fan nhanh trí: “Thấy mùi Táo Liên Quân” - Ảnh 3.

Fan cứng nhanh chóng hiểu ra vấn đề.

Với nhiều sự kiện đáng nhớ của Liên Quân Mobile năm 2020, chương trình mùa năm nay được đầu tư kỹ lưỡng, cùng những gương mặt chất lượng, kỳ vọng sẽ mang đến nhiều nội dung hài hước, cập nhật những thông tin cực hot cho người xem, là món quà lớn dành cho các game thủ Liên Quân Mobile, đồng thời cũng hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cuối năm đáng mong chờ.