Rogue Strike 200 - Game TPS phát triển lấy cảm hứng từ John Wick

Nhiều trò chơi đã được lấy cảm hứng từ loạt phim John Wick. Rogue Strike 200 cũng là một sản phẩm như vậy.

Rogue Strike 200 là trò chơi với góc nhìn thứ ba thuộc dạng bắn súng hành động, được phát triển bởi SingleStar. Game mobile này hiện đã có cho các thiết bị Android trong giai đoạn truy cập sớm.

Rogue Strike 200 mở truy cập sớm.

Bạn nắm quyền chỉ huy trên chiến trường với nguồn cảm hứng là John Wick. Trò chơi có một nhân vật lấy cảm hứng từ John Wick là bộ mặt của mọi yếu tố hành động như bước ra từ nguyên mẫu. Một tính năng hấp dẫn khác của Rogue Strike 200 là chế độ phiêu lưu, cho phép người chơi tạo bộ kỹ năng của riêng mình từ hơn 250 kỹ năng có sẵn.

Game thủ được đắm chìm trong trải nghiệm bắn súng cường độ cao và chiến đấu với chế độ cạnh tranh sôi động, mỗi trận đấu là một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị và hấp dẫn. Bạn sẽ cố gắng để là người sống sót cuối cùng.

Rogue Strike 200 có nhiều chế độ chơi.

Rogue Strike 200 có nhiều chế độ chơi.

Các yếu tố roguelike đặc sắc là điểm nhấn của Rogue Strike 200 mang đến một số trải nghiệm hành động độc đáo cho người chơi như chế độ chỉ huy. Trong chế độ này, người chơi nắm quyền chỉ huy chiến trường, chiến đấu với khả năng sử dụng vũ khí tối thượng. Trong vai trò chỉ huy, bạn có thể tùy chỉnh khác nhau, mỗi người có khả năng và sức mạnh riêng, người chơi có thể nghĩ ra chiến lược lý tưởng của riêng mình để đánh lừa và đánh bại đối thủ. Ngoài ra, game thủ Rogue Strike 200 có thể chọn tập trung vào tấn công, phòng thủ hoặc kết hợp cả hai để mở đường cho một thiết lập cân bằng. Chế độ này có vũ khí đủ đa dạng hơn.

Hiện tại, trò chơi có thể được truy cập từ cửa hàng Google Play dành cho người dùng Android vì trò chơi hiện có sẵn dưới dạng quyền truy cập sớm. Đối với iOS, chưa có thông báo phát hành thử nghiệm, vì vậy người chơi sẽ phải chờ đợi. Khi vào game, bạn sẽ nhận được 250 loại kỹ năng phù hợp với phong cách của mình.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.SingleStar.RougeStrike