Rope Around - tựa game hack não nhất hành tinh

Những tựa game gỡ rối mang phong cách mới mẻ như Rope Around đang dần chiếm được một chỗ đứng nhất định trong thị trường game di động hiện nay.

Rope Around là tựa game mobile gỡ rối với bối cảnh tương đối đơn giản song không hề nhàm chán chút nào. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ phải cầm cuộn dây chạy đến những cột mốc trong màn chơi sao cho tất cả đều được "hóa vàng". Sẽ không có bất kì hướng dẫn cụ thể nào trong suốt quá trình chơi, và bạn sẽ phải chủ động trong việc đưa ra cách giải quyết cho từng cấp độ để có thể trở thành trùm chơi dây trong Rope Around.

Rope Around - tựa game hack não nhất hành tinh - Ảnh 1.

Giao diện không quá ấn tượng, nhưng phần gameplay được nhà phát triển xây dựng một cách khá cầu kì song lại rất logic. Dù vậy, để tránh sự nhàm chán, bạn nên tham khảo một vài lưu ý dưới đây để có được cách tiếp cận màn chơi tối ưu nhất.

Tiến đến những cột mốc thuận lợi nhất: Bên cạnh những màn chơi dễ dàng ban đầu, bạn sẽ phải chuẩn bị cho mình những chiến lược đúng đắn để có thể "trải nghiệm" sự hack não của Rope Around một cách trọn vẹn nhất. Những màn chơi khó sẽ có những cột mốc nằm ở vị trí rất "khoai sọ". Đừng hoảng loạn, hãy bắt đầu từ những thứ dễ nhất và mọi thứ sẽ dần dần được giải quyết.

Rope Around - tựa game hack não nhất hành tinh - Ảnh 2.

Bạn hoàn toàn có thể cuốn dây quanh cột mốc hai lần: Thông thường người chơi sẽ chỉ dẫn sợi dây qua những cột mốc chỉ một lần, song bạn hoàn toàn có thể quay lại nó một lần nữa để mở ra nước đi mới và tiến đến những cột mốc ở vị trí khó khăn hơn.

Đừng quá cầu toàn: Sẽ có những màn chơi được sắp xếp một cách "đối xứng" hoặc giống một hình thù hoặc khối vẽ nhất định. Đừng quá bị cuốn hút vào chúng. Hãy ghi nhớ nhiệm vụ của bạn trong Rope Around và hoàn thành màn chơi bằng mọi cách.

Rope Around - tựa game hack não nhất hành tinh - Ảnh 3.

Độ căng của sợi dây sẽ quyết định tất cả: Những đoạn dây trong Rope Around sau khi được cuốn sẽ có độ trùng nhất định. Đây được xem là yếu tố bất lợi, đặc biệt là khi bạn phải mất quá nhiều thời gian trong việc giải quyết màn chơi. Giữ cho sợi dây của bạn có độ chặt chẽ nhất định sau từng nước đi và cố gắng hoàn thành màn chơi một cách nhanh chóng chính là giải pháp tối ưu khắc phục vấn đề này.

Rope Around - tựa game hack não nhất hành tinh - Ảnh 4.

Một tựa game vô cùng thú vị, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm cho mình một tựa game gỡ rối mang thiên hướng hiện đại. Tải về và trải nghiệm Rope Around miễn phí ngay trên Appstore và Google Play.