Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình!

My Hero Academia: The Strongest Hero chính là tựa game hành động hấp dẫn dành riêng cho các fan hâm mộ của bộ manga cùng tên!

Chính vì vậy, sự đầu tư cho các nhân vật quen thuộc cùng các chiêu thức độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những trận đấu mãn nhãn nhất từ trước đến nay.

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 1.

Có thể nói, My Hero Academia: The Strongest Hero chính là lời đáp trả trọn vẹn của nhiều tháng ngày mong chờ một siêu phẩm nhập vai hành động xuất sắc!

Nếu là fan hâm mộ lâu năm của My Hero Academia, chắc chắn không ít game thủ đã từng khát khao có một tựa game chuyển thể hấp dẫn từ bộ manga độc đáo này! Những nhân vật quen thuộc như Midoriya Izuku, All Might, Todoroki Shoto… đều đã từng là hình mẫu anh hùng lý tưởng với sức mạnh vô tận khiến bao khán giả phải “gào thét” trong thích thú. Giờ đây, dường như để thỏa mãn mong muốn của hàng trăm ngàn người hâm mộ, nhà phát hành Sony Pictures Television đã sáng tạo và phát hành My Hero Academia: The Strongest Hero - tựa game nhập vai hành động đáng mong chờ nhất trong năm nay!

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 2.

My Hero Academia: The Strongest Hero giúp người chơi gặp lại những nhân vật hoạt hình quen thuộc bấy lâu nay.

Nhìn chung, tựa game chính là một cuộc phiêu lưu, hành động đầy mạo hiểm trong thế giới của My Hero Academia! Bằng việc tin tưởng những nhân vật yêu thích, game thủ có thể thỏa sức trở thành những anh hùng mà họ hằng mong muốn từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Từ đây, bạn có thể sáng tạo, tự tôi luyện bản thân và khai phá những giới hạn sức mạnh đáng gờm trong các trận đấu nhằm chiến thắng những kẻ phản diện cùng vô vàn những người chơi khác!

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 3.

Lựa chọn giữa hàng tá những nhân vật khác nhau để khẳng định sức mạnh tuyệt đối với những người chơi khác!

Cụ thể hơn, bạn sẽ gia nhập vào hội anh hùng ở thành phố Honei và trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt với vô vàn những học viện khác. Bạn có thể đi dạo qua các đường phố, chào hỏi các công dân thân thiện và chiến đấu với những kẻ xấu đe dọa sự an toàn của thế giới. Hãy thu thập các nhân vật yêu thích của bạn từ và tạo một đội để đi tuần tra! Huấn luyện họ, nâng cấp họ, trang bị cho họ  và thậm chí cho họ ăn mỗi ngày...  Tất cả với mục đích để ngày càng trở nên mạnh mẽ để đạt đến đỉnh cao của Bảng xếp hạng Anh hùng!

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 4.

Bạn chính là anh hùng trong thành phố của chính bạn!

Với hệ thống đồ họa chân thật được thiết kế thủ công tinh xảo và bắt mắt, My Hero Academia: The Strongest Hero sẽ mang tới một cơ chế độc đáo mà chưa từng có tựa game chuyển thể nào thực hiện được từ trước tới nay. Sử dụng hệ thống âm thanh riêng biệt cùng các hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, tựa game hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu mãn nhãn nhất để bạn tận hưởng trọn vẹn xúc cảm khi hóa thân thành anh hùng mà mình yêu thích!

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 5.

Các chiêu thức quen thuộc của các anh hùng cũng được tái hiện lại chi tiết.

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 6.

Bạn có thể bám sát cốt truyện hoặc tự do phát triển sức mạnh cá nhân!

Thậm chí, bạn cũng có thể thử sức với vai trò là những kẻ phản diện trong tựa game thú vị này. Đã bao giờ bạn tự hỏi, tự thắc mắc về các năng lực, các kỹ năng, các cơ chế độc đáo mà phe phản diện có thể tạo ra? Những ác nhân như Hero Killer Stain, Shigaraki Tomura… sẽ là những lựa chọn độc đáo để bạn trải nghiệm và nghiên cứu chi tiết nhằm tìm ra những chiến thuật thú vị.

Sau bao ngày chờ đợi, fan hâm mộ của Học Viện Chiến Binh cũng đã có tựa game chiến đấu cho riêng mình! - Ảnh 7.

Đừng coi thường bởi Stain cũng là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ đấy nhé!