Sau Big Update, PUBG Mobile bị người chơi phản đối, cho rằng game trở thành Lửa Chùa “fake” mất rồi

Sau phiên bản cập nhật, người chơi PUBG Mobile có vẻ như không hài lòng cho lắm về chất lượng của Big Update này.

Thông thường, mỗi một sản phẩm game Mobile thì việc cập nhật luôn tạo thành hai luồng ý kiến, một bên thì phấn khích với những nội dung mới còn ngược lại sẽ có người chê trách cho rằng càng cập nhật thì lại càng lỗi. PUBG Mobile cũng đang rơi vào tình trạng như vậy, nhưng có vẻ như tựa game này đang phải nhận “gạch đá” từ cộng đồng game thủ nhiều hơn là sự ủng hộ.

Sau Big Update, PUBG Mobile bị người chơi phản đối, cho rằng game trở thành Lửa Chùa “fake” mất rồi - Ảnh 1.

Cũng giống như mọi lần, bản update của PUBG Mobile đem lại tình trạng giật lag đến mức game thủ không thể chịu nổi. Mỗi một phiên bản cập nhật, PUBG Mobile lại làm cho một bộ phận game thủ của mình phải bỏ game bởi cấu hình không thể đáp ứng được. Nhưng xem ra, lần Big Update này còn nghiêm trọng hơn khá nhiều.

Theo như thông báo được phát đi từ phía PUBG Mobile thì bản update này có khá nhiều nội dung mới như Sức mạnh đá Rune, vũ khí mới Famas, chế độ giáp Năng Lượng… Chính điều này làm cho game thủ PUBG Mobile cảm thấy không hài lòng khi cho rằng tựa game của mình đang ngày càng bị “Free Fire hóa”.

Sau Big Update, PUBG Mobile bị người chơi phản đối, cho rằng game trở thành Lửa Chùa “fake” mất rồi - Ảnh 2.

“Free Fire, Fire hay còn đọc là phai ờ nhé, cái game cho trẻ con mà giờ PUBG Mobile nó cũng na ná rồi đấy.” – một game thủ PUBG Mobile bình luận.

Trong khi đó, Rikaki Gaming, một trong số các YouTuber nổi tiếng của Free Fire thì có ý kiến cho rằng “Bên game P đang chửi bới nhau loạn xị vì tường băng và lá chắn gió, ngồi hóng mà toát hết mồ hôi/ Thế mới thấy game thủ Free Fire thích nghi nhanh kinh khủng, mỗi bản update thêm vào cả chục thứ ảnh hưởng đến lối chơi mà mọi người vẫn vui vẻ”.

Theo như YouTuber này chia sẻ thì bản chất của hai cộng đồng khác biệt nhau dẫn tới những bình luận và ý kiến của mỗi một lần cập nhật cũng khác nhau rất nhiều. Người chơi Free Fire thì háo hức, chờ đợi và đón nhận bởi dù có update thì cũng không mấy khi ảnh hưởng đến trải nghiệm liên quan đến cấu hình, đây có lẽ cũng là lý do mà game thủ Free Fire ít khi than phiền.

Sau Big Update, PUBG Mobile bị người chơi phản đối, cho rằng game trở thành Lửa Chùa “fake” mất rồi - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nhìn ở một khía cạnh khác thì game còn cập nhật tức là vẫn đang tồn tại và phát triển, đó là suy nghĩ tích cực mà game thủ nên hướng tới. Chỉ đến khi nào NPH bặt vô âm tín các thông tin update thì lúc đó mới là thời điểm đáng quan ngại, như  những gì đã xảy ra với Crossfire Legends ngày trước. Vì vậy, game thủ PUBG Mobile nên vui mừng vì chí  ít tựa game của mình vẫn đang “sống khỏe”.