Sau LMHT, game thủ lại chế Among Us phiên bản Call of Duty, khỏi nói cũng biết ai là “Impostor” vĩ đại

Không chỉ LMHT mà ngay cả Call of Duty cũng được game thủ chế thành Among Us.

Among Us chắc chắn đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất của cộng đồng game thủ, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Thật khó hiểu khi mà một tựa game ra mắt được hai năm bỗng dưng "trồi lên" và "hot" hơn bao giờ hết. Mới đây, Among Us còn đạt tới con số 1.5 triệu người chơi cùng lúc trên mọi nền tảng. Kỳ tích này khiến cho bản thân đội ngũ phát triển cũng phải "tròn mắt" và ngay lập tức phải huy động toàn bộ nhân lực để duy trì server, tránh để máy chủ bị "toang".

Sau LMHT, game thủ lại chế Among Us phiên bản Call of Duty, khỏi nói cũng biết ai là “Impostor” vĩ đại - Ảnh 1.

Tại thị trường Việt Nam, Among Us đã đá văng cả Liên Quân Mobile và Free Fire trên bảng xếp hạng App Store để giữ vững được ngôi vị số một, minh chứng cho thành công và sức hút thực sự của tựa game này đối với người chơi Việt.

Mới đây, một game thủ nước ngoài đã chế ra bộ ảnh tướng LMHT dưới diện mạo của các nhân vật trong Among Us. Tất nhiên, ngoại hình của các tướng trong LMHT vẫn được giữ nguyên khiến cho người xem dễ dàng nhận ra đây là ai. Thậm chí, không ít game thủ còn "troll" rằng không cần phải tìm, kẻ phản bội chính là Yasuo. Lý do tại sao thì chắc ai cũng biết.

Sau LMHT, game thủ lại chế Among Us phiên bản Call of Duty, khỏi nói cũng biết ai là “Impostor” vĩ đại - Ảnh 2.

Gần như ngay sau đó, một hình ảnh khác của Among Us nhưng dưới phiên bản Call of Duty. Khỏi cần phải nói thì người chơi, đặc biệt là fan hâm mộ của Call of Duty cũng đoán ngay ra được kẻ phản bội vĩ đại nhất của series game này là ai. Cái tên được chế vào hình ảnh phiên bản Among Us này không ai khác chính là Shepherd, kẻ từng gieo rắc biết bao đau thương và nước mắt cho game thủ Call of Duty phiên bản Modern Warfare 2.

Sau LMHT, game thủ lại chế Among Us phiên bản Call of Duty, khỏi nói cũng biết ai là “Impostor” vĩ đại - Ảnh 3.

Shepherd chính là kẻ đã bắn viên đạn chí mạng, tước đi mạng sống của một trong những nhân vật game kinh điển nhất mọi thời đại – Ghost. Bên cạnh Captain Price thì Ghost là hai nhân vật được kỷ lục Guinness xếp hạng vào 50 nhân vật trò chơi video hàng đầu. Sự hy sinh của Ghost không chỉ tạo bước ngoặt cho cả series mà còn khiến cho game thủ thấy được sự bất ngờ và tài tình trong nghệ thuật làm game của Infinity Ward.

Cái chết của Ghost không chỉ là bước ngoặt của Modern Warfare 2 mà còn đem lại cú sốc cho sốc rất lớn cho game thủ trên toàn thế giới khi đã kết thúc số phận của mình bởi viên đạn phản bội của Shepherd.

Sau LMHT, game thủ lại chế Among Us phiên bản Call of Duty, khỏi nói cũng biết ai là “Impostor” vĩ đại - Ảnh 4.

Chúng ta vẫn tự hỏi, liệu trong những giây phút cuối, Ghost có kịp nghe thấy giọng nói của Captain Price từ bộ đàm hay không?

"Đừng tin Shepherd! Tôi lặp lại, không được tin Shepherd! Soap, nằm xuống ngay!!"

Sự hy sinh của Ghost, sự phản bội của Shepherd là hai trong số những tình tiết kinh điển, in hằn trong tâm trí của game thủ Call of Duty, tạo nên một cảnh tượng được cho là nổi tiếng bậc nhất lịch sử game thế giới, đồng thời biến Shepherd trở thành một Impostor vĩ đại, kẻ mà mỗi lần nhắc tên là khiến cho người hâm mộ Call of Duty nói chung và Ghost nói riêng cảm thấy căm phẫn và sôi sục. Đó chính là một trong những thành công rất lớn của series Call of Duty: Modern Warfare.