Lữ Bố, Quan Vũ cũng "chào thua" vị tướng này: Tống cả "rổ" khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định

Ngay từ những ngày đầu tiên sang test tại bản nước ngoài, cộng đồng nghịch Mệnh Sư Việt Nam đã bàn tán xôn xao về vị tướng bá đạo này.

Dù chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa thôi là giai đoạn Alpha Test của Nghịch Mệnh Sư sẽ chính thức diễn ra nhưng cộng đồng chiến thuật Việt Nam vẫn không ngơi tay chút nào, tiếp tục bám trụ lấy server Trung Quốc và Đài Loan để thu thập trên kinh nghiệm chinh chiến.

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 1.
Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 2.
Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 3.

Bể tướng của Nghịch Mệnh Sư rất rộng, đa dạng "vũ trụ" bao gồm cả Tam Quốc, nhà Đường, nhà Tần... tạo nên cảm giác hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, sức mạnh và vai trò của mỗi tướng trong Nghịch Mệnh Sư rất rõ ràng nhờ vào bộ kỹ năng đi kèm nhiều hiệu ứng, sử dụng linh hoạt trong nhiều loại đội hình khác nhau. Loạt hiệu ứng này có thể kể đến như choáng, hôn mê, giảm tốc, giảm công, xóa debuff, độc...

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 4.

Tâm lý game thủ Việt là sẽ dồn sự chú ý vào các quân bài sở hữu nhiều hiệu ứng bất lợi cho team địch ngay trong 1 turn đấu. Có lẽ đó là lý do vì sao mà không phải Quan Vũ, Lữ Bố hay bất cứ một unit dồn sát thương nào khác, chính Tào Tháo mới là "hot pick" của các game thủ Nghịch Mệnh Sư. Khả năng tung hiệu ứng của Tào Tháo có thể khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên ngay khi chứng kiến.

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 5.

Tào Tháo (thứ 2 từ phải qua) đang rất được lòng cộng đồng Nghịch Mệnh Sư

Trước tiên hãy cùng đến với bộ kỹ năng chính xác của Tào Tháo:

Lê Hoa Kiếm: Tạo cho 1 địch sát thương bằng 160% công, nếu trên mục tiêu có hiệu ứng trúng độc sẽ có 35% xác suất tăng 20% thanh hành động bản thân.

Sát Ý Vỹ Hoang Kiếm: Gây cho toàn địch 4 lần sát thương bằng 40% công, mỗi lần công có 35% xác suất kèm 1 tầng Trúng Độc trong 2 hiệp.

Loạn Thế Kiêu Hùng: Khi địch bị Trúng Độc hoặc Thiêu Đốt, có 20% xác suất nhận thêm 1 trạng thái: Cấm trị liệu 1 hiệp, giảm 50% công 1 hiệp, giảm tốc 35% 1 hiệp, Phá 60% giáp 1 hiệp, đóng băng 1 hiệp, hồi toàn bộ thời gian hồi chiêu 1 hiệp.

Có thể nói Tào Tháo là một cỗ máy tùy biến có tính đa dụng cao khi sở hữu rất nhiều những hiệu ứng bá đạo, quan trọng là luân chuyển ngẫu nhiên. Đối phương hầu như không thể tìm cách khắc chế triệt để được quân bài này, đơn giản là vì không ai biết trong turn đó sẽ xuất hiện hiệu ứng gì.

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 6.

Tào Tháo thuộc lớp SSR, hệ Âm trong Nghịch Mệnh Sư, tuy nhiên hoàn toàn có thể quay free ra được

Để phát huy tối đa được chiêu thức Loạn Thế Kiêu Hùng, Tào Tháo nên được kết hợp với các bậc thầy độc dược như Quách Gia hay các "thánh hỏa" như Chu Du, Hứa Chử. Ngoài ra. combo Hoa Đà và Điêu Thuyền cũng giúp cho Tào Tháo có thể tả xung hữu đột, "ném" hàng tá những hiệu ứng bất lợi vào mặt team địch.

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 7.
Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 8.
Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 9.

Tào Tháo được réo tên liên tục trong group cộng đồng củ trò chơi

Dù là lớp tướng Truyền Thuyết nhưng theo các game thủ đang test Nghịch Mệnh Sư nhận định, không khó để chiêu mộ được Tào Tháo cũng như nâng lên ngưỡng sức mạnh. 

Tào Tháo đi cùng team full khống chế cũng là một lựa chọn hay dành cho các game thủ ưa "cục súc"

Mặt khác, Tào Tháo là loại tướng "kích sức mạnh", nghĩa là rực tiếp tăng sản lượng của lửa độc trong turn, hiệu ứng trực quan hơn, tăng sát thương ngay lập tức, có thể thay đổi và gây bất ngờ cũng là lý do khiến anh trở thành nhân vật chính đa năng bậc nhất cho cộng đồng đánh giá.

Lữ Bố, Quan Vũ cũng chào thua vị tướng này: Tống cả rổ khống chế vào mồm địch, mỗi turn 1 loại, không thể đoán định - Ảnh 11.

Liệu khi chính thức được trên tay, được "vặn ngang ngó dọc" Tào Tháo trong giai đoạn Alpha Test sắp tới, liệu Tào Tháo có còn giữ được vị thế của mình? Liệu sẽ có những cái tên nào đáng chú ý? Liệu khắc chế cứng của team Tào Tháo sẽ gồm những ai? Tất cả, âu sẽ phải nhờ đến chính các game thủ trả lời.

Tải game ngay hôm nay và sẵn sàng hùng bá thiên hạ trong Nghịch Mệnh Sư ngay 28/9 này:

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn

Link tải Android tại ĐÂY.

Link tải iOS tại ĐÂY.