Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta "lép" bỗng... có người yêu và những pha "nhân phẩm REDDOG" khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa

Thục Sơn là vậy, đôi khi chỉ cần 1 lần "nhân phẩm vô cực" thôi là quá đủ rồi, ai ai cũng phải ghen tỵ.

Đi phó bản chơi chơi nhặt luôn 2 đồ Hoàng Kim "full option" 6 dòng giám định

Cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng được ăn no "bánh GATO" khi xuất hiện thanh niên ăn một phát được tận 2 cái Phù Hoàng Kim "full option" vô tiền khoáng hậu.

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 1.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 2.

Cả server phải xôn xao khi kênh thế giới thông báo về sự việc nhặt đồ có 1-0-2 này

Thứ nhất, đó là Phù Hoàng Kim - Cam cấp 59 - cũng là cấp level cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Thứ hai, đây là phù "full option" - nghĩa là có tới 6 dòng giám định. Theo đó, mỗi trang bị của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều có các dòng chỉ số thuộc tính nhận được từ 1 đến 6 và chiếc Phù mà game thủ trên nhặt được, chính là bản "max nhân phẩm" nhất. Thông thường để mở giám định được các dòng này, người chơi cần tới một số lượng rất lớn nguyên liệu, tài nguyên và thậm chí là tiền bạc mà vẫn còn "toát mồ hôi hột".

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 3.

Cận cảnh Phù Hoàng Kim 6 dòng giám định

Thứ ba - cũng là điều quan trọng nhất - chính là việc phụ bản lần này rớt tới 2 cái và thanh niên này cũng nhặt được cả 2 cái luôn.

Mở được tọa kỵ đôi siêu hiếm 10 triệu VNĐ chỉ với 23.000 VNĐ

Danh hiệu "best nhân phẩm" thì không thể không kể đến cô nàng An Phi, nhân tố từng khiến cộng đồng game thủ xôn xao khi mở trúng tọa kỵ Tuyệt Địa Kiếm có giá trên thị trường hơn 10 triệu VNĐ chỉ với rương giá 23.000 VNĐ.

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 4.

Cô nàng xinh đẹp từng bất ngờ mở ra tọa kỵ đôi cực hiếm Tuyệt Địa Kiếm có giá hơn 10 triệu VNĐ

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 5.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 6.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 7.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 8.

Chân dung cô nàng đã xinh đẹp lại còn số đỏ trong team chị em "chịu chơi" của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Cô nàng xinh đẹp từng bất ngờ mở ra tọa kỵ đôi cực hiếm Tuyệt Địa Kiếm có giá hơn 10 triệu VNĐNhắc đến Tuyệt Địa Kiếm thì đây từng là một trong những những tọa kỵ đôi cực kỳ hiếm trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Nhờ tỷ lệ mở trúng rất thấp nên giá của item này trên thị trường có thể dao động từ 10 triệu VNĐ đến 15 triệu VNĐ, thậm chí từng có thời điểm lên 18 triệu VNĐ. Bởi tạo hình độc nhất vô nhị với một con "King Kong" khổng lồ và 2 người ngồi trên vai, đây là tọa kỵ cực kỳ nổi bật khi đi ngoài đường, đủ để khiến thiên hạ phải trầm trồ.

Chê con gái người ta "lép" bỗng dưng có người yêu

Một nữ game thủ Thục Sơn đã từng tâm sự như thế này:

"Anh Đại Phật Gia đẹp trai ga lăng nhưng hơi xàm yêu mến. Em là Nho ở S2, người mà anh hay trêu là Nho lép. Lúc đầu khi anh đặt cho em cái biệt danh này em rất là không vui vì em có lép đâu mà anh lại nói thế, nhưng sau 1 khoảng thời gian anh cứ đùa như vậy em cũng dần chấp nhận cái biệt danh này.

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 9.

Ảnh minh họa

Sau những hôm trò chuyện xuyên đêm với anh em cũng dần hiểu ra tính tình tốt bụng sau vỏ bọc "best xàm" của a. Em đã dần thích anh bao giờ không biết. Tuy anh không đẹp trai nếu không muốn nói là xấu nhưng em vẫn cứ thích anh. Và giờ đây khi game ra cái chương trình này em muốn gửi lời muốn nói tới anh, để cho anh hiểu được tình cảm của em đối với anh như thế nào. Mãi thích anh".

Đấy, duyên đến cản không có kịp, gái theo đuổi không đi...

"Sướng tê người" khi max cường hóa 3 trang bị 1 lúc, đại gia đi "cà khịa" nguyên map khiến server lao vào phang nhau đến tận... 3h sáng

Nguyên nhân sâu xa của cuộc hỗn chiến không khoan nhượng với cặp vợ chồng bang Avengers năm ấy chính là màn ăn mừng và trải nghiệm vũ khí + 11 của game thủ Mưa. Trong lúc hân hoan và còn chưa hết "phê" sau màn chào sân 3 trang bị full 11 (không hiểu nhân phẩm kiểu gì???), Mưa đã không thể kiềm chế sự sung sướng của mình lại, ngứa tay ngứa chân "cà khịa" muốn thử kiếm thử đao xem cái mùi của +11 nó uy lực đến nhường nào. Kết quả là Huyền Thạch Giới nhuộm 1 màu đỏ.

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 10.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 11.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 12.

Số lượng EXP bị trừ mỗi khi bị Thần Phạt và Thiên Khiển cũng không làm nao núng máu PK

Cuộc huyết chiến tại Huyền Thạch Giới kéo dài liên tục từ 11h đêm đến gần 3h sáng ngày hôm sau khiến máu chảy thành sông, thây chất thành đống. Tuy là cộng đồng game thủ nổi tiếng hung hãn với những trận thanh trừng quy mô cả server, thế nhưng đây là lần đầu tiên cộng đồng Thục Sơn được chứng kiến cảnh vợ chồng đồng lòng chống lại cả Bang, tính sơ sơ số Thế Thân Thảo đã phải dùng cũng lên đến ba con số. Đúng là tạo hóa khéo tay, nặn ra cặp vợ chồng máu me thiện chiến đến thế là cùng.

Khều nhẹ con lính mà rớt nguyên quả... Tọa Kỵ hiếm cấp S "full option"

Cần gì top server, cần gì pay to win, chỉ cần đúng cái giờ phút ấy nhân phẩm bộc phát thì con tọa kỵ Liệt Ma cấp S đầu tiên của server 5 cũng "đút túi" ngon lành:

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 13.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 14.
Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 15.

Sở hữu Chiến Kỵ Liệt Ma chỉ bằng một lần đổ xí ngầu trong phó bản, "best nhân phẩm" chính là đây

Từ những ngày đầu tiên Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ra mắt, rất nhiều anh em tham gia cày cuốc, "cắm trại dựng lều" ở cuốc phó bản Hồng Hoa Động, hay train cả ngày ở Hỏa Nham Động để chờ boss, tất cả cũng chỉ để mong một lần may mắn sở hữu được những trang bị vàng ngẫu nhiên xuất hiện. Thế nhưng không một ai ngờ được con chiến kỵ hạng S với những chỉ số cực cao này lại rớt ra từ một con ngựa tầm thường trong phó bản Yêu Nhân Động như vậy.

Bán Phượng Hoàng cấp S được 16 triệu VNĐ

Không chỉ Chiến Kỵ Liệt Ma, ngay cả Phượng Hoàng cấp S cũng có thể trả giá hoàn toàn bằng... nhân phẩm. Khi ấy, cộng đồng Thục Sơn xôn xao khi một người chơi liên tục than phiền trên group vì nhận được quá nhiều tin nhắn riêng tư hỏi mua Pet Phương Hoàng cấp S mà anh mới nhận được sau khi đánh Boss. Thậm chí anh chia sẻ rằng có người đã trả tới 16 triệu VNĐ mà anh vẫn chưa có ý định bán đi. Khỏi phải nói nhiều người chơi tỏ ra bất ngờ khi giá trị của chú Pet cấp S này lại cao đến vậy.

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 16.

Thú cưỡi Phượng Hoàng hiện là item "hot" nhất thời điểm đó trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Phượng Hoàng 16 triệu tiền tươi, chê con gái người ta lép bỗng... có người yêu và những pha nhân phẩm REDDOG khiến cộng đồng Thục Sơn ngã ngửa - Ảnh 17.

Game thủ chia sẻ niềm vui khi bán được Phượng Hoàng với giá 16 triệu VNĐ

Cuối cùng thì tiền trao cháo múc, nhân phẩm vốn là thứ vô hình nay đã "hữu hình" thành từng tập Polime dày cộp...

Tạm Kết

Chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile để cùng kiểm tra nhân phẩm nào!