Lộ diện TOP mạnh nhất giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6”: Tina tạo cú sốc lớn, Ts Haiquan sảy chân đáng tiếc

Đánh bật hàng loạt các cao thủ đình đám của Tình Kiếm 3D (Tinh Kiem 3D), nữ game thủ đầu tiên chiến thắng ngôi vị minh chủ trong “Cực Phẩm Võ Học mùa 6”.

Vào tối ngày 24/9 vừa qua, sau khi các trận đấu cuối cùng tại khu vực 7 – Dao Quang dừng lại, thì đồng nghĩa với việc siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6” đã chính thức đi đến hồi kết sau gần 1 tháng đồng hành cùng hàng triệu game thủ Việt. Được biết, theo như thông báo mới nhất của Tình Kiếm 3D, TOP gương mặt xuất sắc nhất của siêu giải đấu mùa 6 cũng đã lộ diện trên các diễn đàn chính của tựa game này, đặc biệt với sự xuất hiện của một nữ cao thủ đầu tiên trong Tình Kiếm 3D tại một giải đấu PK.

Có thể thấy được, sau một khoảng thời gian nhường sân cho giải đấu PK cấp độ Bang hội “Quần Long Tranh Bá”, siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” được Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đưa trở lại với mùa thứ 6 đã không khiến cho bất kỳ những ai chờ đợi phải hối tiếc, bởi chất lượng xuyên suốt của giải đấu lớn đến thế nào.

Điều tạo ra sự hấp dẫn lớn đó được thể hiện rõ qua chính thứ hạng trên bảng tổng soát mà Tình Kiếm 3D của NPH Funtap mới chia sẻ trên diễn đàn. Thông thường, tính từ thời điểm siêu giải đấu mùa 6 chưa ra mắt, danh sách Top đầu của các khu vực thi đấu sẽ không thể thiếu vắng được những cái tên đã “làm mưa làm gió” tại các server của Tình Kiếm 3D như: Ts Haiquan, Hàn Kế, BạchĐạiHiệp, Minh Tuấn,… Còn với mùa 6, nhìn qua bảng xếp hạng TOP 1 của các khu vực, game thủ có thể dễ dàng nhận thấy những gương mặt vô cùng lạ lẫm đã xưng vương như: Lữ Bố, Cậu Bé, Doãn Chí Bình, Vô Cực, Tina,…

Có thể bạn muốn xem thêm : “Tình yêu ảo – Tình yêu thật”, không điều gì là không thể xảy ra trong Tình Kiếm 3D

Đặc biệt hơn, thứ khiến cho những người lạc quan nhất cũng khó có thể tin được chính là cao thủ lẫy lừng trong tất cả các giải đấu PK của Tình Kiếm 3D “Ts Haiquan” đã gục ngã tại vòng bán kết tại khu vực 7 – Dao Quang bởi chính cái tên “Tina” – một game thủ mới lần đầu tham gia giải đấu PK.

Ngoài ra, không chỉ có cao thủ “Ts Haiquan”, một gạo cội khác của Tình Kiếm 3D là cao thủ “Minh Tuấn” cũng bị đả bại trong trận chung kết bởi chính hiện tượng mới của giải đấu mùa 6 – cao thủ “Tina”. Được biết, “Tina” là một nữ game thủ đến từ server 141 của Bang hội Start, đây là sân chơi PK đầu tiên và cũng là danh hiệu cao quý đầu tiên mà nữ cao thủ này đạt được trong suốt quá trình tham gia trải nghiệm Tình Kiếm 3D của NPH Funtap.

Ngoài những cú sốc kể trên, toàn bộ cuộc thi tài tại 6 khu vực còn lại của giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6” đã đưa người xem một lần nữa được trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, vui sướng, hụt hẫng cho đến buồn bã, tất cả đều được gói gọn vào trong mỗi trận tranh đấu đỉnh cao của các cao thủ.

Nhìn chung, qua siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6”, game thủ Việt có thể khẳng định rõ đây là mùa hấp dẫn nhất từ trước tới nay của Tình Kiếm 3D. Với sự bứt phá của cao thủ “Tina” – nữ game thủ đầu tiên xưng vương tại một giải đấu PK, cùng với đó là hình bóng ngôi sao không thể thiếu – cao thủ “Hàn Kế”, giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6” chắc chắn sẽ còn quá nhiều thứ để cho game thủ bàn luận. Liệu rằng sau cú sảy chân đáng tiếc, các cao thủ như: Ts Haiquan, Minh Tuấn, BạchĐạiHiệp sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao trong giải đấu PK tiếp theo của Tình Kiếm 3D.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/