Sau vụ lùm xùm vì liên tục sử dụng từ ngữ thô tục trên stream, Misthy đã rút ra được bài học nào chưa ?

Sau khi bị chỉ trích vì cố ý chửi bậy trên sóng stream, mới đây Misthy đã đăng story cho thấy mệt mỏi vì hứng chịu gạch đá của cộng đồng mạng.

Misthy là cái tên nổi tiếng trong làng streamer của VN từ những ngày đầu, cô được cho là một trong những nữ streamer đầu tiên trong làng streamer. Cùng với những cô bạn như Linh Ngọc Đàm, Ohusu thì Misthy luôn là người nổi bật hơn vì phong cách nói chuyện thẳng thắn và hết sức vui tính. Nhưng cũng có lẽ vì cái tính thẳng thắn đó mà cô thường hay chửi bậy trên stream của mình, mặc dù các vụ streamer khác bị lên án vì chủi tục nhưng cô vẫn không rút ra kinh nghiệm cho mình.


Trong buổi stream ngày 29/12 vừa qua, trước câu hỏi đầy thô tục từ phía viewer, Misthy đã không giấu được bức xúc cô nàng đã lên tiếng bảo vệ người thân mình với một loạt từ ngữ thô tục. chẳng khác gì dân “ chợ búa”.

Video chi tiết sự việc Misthy chửi bậy.


Sau khi vụ việc được lan nhanh, cộng đồng mạng chia ra 2 bên một nửa bảo vệ còn lại thì phần đông là lên án Misthy. Cho rằng đã là người công chúng, lên stream thì phải tiết chế được hành vi của mình, không phải đụng đâu là vạ miệng ở đó.

Chắc có lẽ là sau khi stream xong, Misthy đã bị cú sốc rất lớn vì không biết mình đã gây ra chuyện lớn thế này. Cô nàng đăng story với gương mặt bơ phờ, thiếu sức sống ngầm thông báo mình đã rất mệt mỏi với chuyện này. Việc streamer nói bậy, đã được đài truyền hình lên án từ vụ việc của Độ Mixi hay các streamer khác, và Độ Mixi cũng tiếp thu được và thay đổi cách nói chuyện cho đúng hơn mà không mất phong cách của mình
 

Dòng caption mang tính chất buồn bã và mệt mỏi của Misthy vì sự việc này.

Độ Mixi là người đã từng dính vào vụ việc như trên, thậm chí VTV còn lên án nhưng anh đã biết sửa đổi.

Lần này Misthy đã sai, qua việc này cô nên nhìn lại đúng hơn về chuyện vạ miệng chửi thề như vậy, Bởi vì dù sao cũng là người công chúng, được biết đến nhiều trong làng streamer và nổi tiếng còn được đề cử ở giải Wechoice Awards thì không thể chấp nhận được.