Seven Knights Re:Birth – Game nhập vai hoàn toàn mới của IP đình đám

Seven Knights Re:Birth là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt mới nhất của IP đình đám tại Hàn Quốc.

Sau thành công vượt trội của Seven Knights Idle Adventure vào năm 2023, hãng game Netmarble đã tiếp tục cho ra mắt một tựa game mới thuộc IP Seven Knights. Được biết, game sẽ tên là Seven Knights Re:Birth và thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt với đồ họa 3D xịn sò.

Đồ họa 3D xịn xò trong game Seven Knights Re:Birth
Đồ họa 3D xịn xò trong game

Hãy một lần nữa bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú cùng với bảy hiệp sĩ quen thuộc. Đồng thời cùng hai nhân vật chính là Evan và Karin phiêu lưu tới những vùng đất khác nhau, gặp gỡ những chiến binh độc đáo và chiến đấu với đủ loại quái vật để bảo vệ sự yên bình cho thế giới.

Mặc dù chưa hé lộ quá nhiều về lối chơi, nhưng theo các hình ảnh được tiết lộ thì tựa game nhập vai Seven Knights Re:Birth sẽ có lối chơi đánh theo lượt đậm chất chiến thuật. Người chơi có thể lựa chọn tối đa 5 nhân vật khác nhau để bắt đầu các trận chiến đầy kịch tính, và sử dụng những kỹ năng của họ một cách hợp lý để giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Seven Knights Re:Birth Lối chơi nhập vai đánh theo lượt quen thuộc
Lối chơi nhập vai đánh theo lượt quen thuộc

Điểm nhấn của game Seven Knights Re:Birth chính là phần đồ họa 3D được xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật quen thuộc với tạo hình vô cùng chất lượng, kèm theo đó là những hiệu ứng “lóa mắt” được chau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết, để tạo nên những trận chiến đặc sắc và cực kỳ kịch tính trong game.

Bên cạnh lối chơi và đồ họa xịn sò, tựa game mobile Seven Knights Re:Birth còn sẽ mang đến một lối chơi thư giãn giải trí với tính năng nông trại. Giờ đây, người chơi có thể thỏa thích xây dựng nông trại của riêng mình. Đồng thời, khám phá và trồng trọt đủ loại cây cối độc đáo để thu thập các nguyên liệu nấu ăn độc đáo, cũng như chế biến những món ăn mới lạ.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về tựa game nhập vai đánh theo lượt Seven Knights Re:Birth do Netmarble phát triển và phát hành. Tuy nhiên, theo thông tin được hé lộ thì game sẽ chính thức có mặt tại sự kiện G-Star 2024 được diễn ra vào tháng 11 sắp tới. Hãy theo dõi 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game mobile thuộc IP Seven Knight này nhé.

Trang chủ : https://sena.netmarble.com/