Shadowgun War Games chính thức đạt 1 triệu người đăng ký, xứng đáng bom tấn mobile được mong chờ nhất 2020

Nhiều game thủ còn dự đoán Shadowgun War Games có thể sẽ xóa ngôi vương của Call Of Duty Mobile đang rất hot hiện nay.

Vào giữa tháng 11 năm 2019, nhà phát triển MADFINGER Games đã bất ngờ ra mắt tựa game mobile FPS 5v5 lấy cảm hứng từ Overwatch mang tên Shadowgun War Game kèm ngày phát hành chính thức vào 16/2/2020 tới đây. Ngay lập tức, số lượng người đăng ký trước để "đặt chỗ" vào chiến tựa game này sớm đã lên tới con số 500.000 người.

Shadowgun War Games chính thức đạt 1 triệu người đăng ký, xứng đáng bom tấn mobile được mong chờ nhất 2020 - Ảnh 1.

Bước vào năm 2020, con số 500.000 người đặt chỗ Shadowgun War Games đã tăng một cách chóng mặt lên gấp đôi - 1 triệu người đăng ký trước. Điều này cho thấy, Shadowgun War Games chính là tựa game được nhiều game thủ mobile mong đợi nhất năm 2020. Đối với nhà phát triển MADFINGER Games, con số 1 triệu người đăng ký trước là một mốc lớn đối với họ. Ông Marek Rabas - CEO của MADFINGER Games đã cho biết điều này vô cùng ý nghĩa với studio: "Một triệu là con số kỳ diệu đối với chúng tôi và cho thấy phải hồi tích cực về tựa game kể từ khi nó ra mắt vào giữa tháng 11."

Shadowgun War Games chính thức đạt 1 triệu người đăng ký, xứng đáng bom tấn mobile được mong chờ nhất 2020 - Ảnh 2.

Nếu bạn chưa biết thì Shadowgun War Games là một game FPS mobile 5v5 lấy cảm hứng từ Overwatch. Điều đó có nghĩa là game thủ mobile có thể chơi tựa game này với nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người có những khả năng riêng biệt. Tùy theo lối chơi của mình mà người chơi sẽ chọn tướng với mục đích lao lên tiền tuyến chắn hết đạn hay gây sát thương lớn hoặc làm người hỗ trợ cho đồng đội tỏa sáng.

Ngoài ra, Shadowgun War Games còn mang đặc trưng của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với những màn chiến đấu tốc độ cao, đậm chất hành động cực nhanh lại rất thích mắt nên ai nhìn cũng thấy mê mẩn và hấp dẫn. Không những thế trò game còn yêu cầu game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội tốt để giành chiến thắng chứ không chỉ đơn giản là bắn hay sẽ thắng. Shadowgun War Games có nền tảng đồ họa rất đẹp, tươi sáng và mới mẻ cực hợp với phong cách hành động nhanh, mạnh mẽ của gameplay. Chính vì vậy mà nó được các game thủ toàn thế giới hết sức mong ngóng.

Shadowgun War Games chính thức đạt 1 triệu người đăng ký, xứng đáng bom tấn mobile được mong chờ nhất 2020 - Ảnh 3.

Hiện tại Shadowgun War Games đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi có bản phát hành chính thức trên Play Store và App Store, dự kiến vào ngày 16/2/2020 tới đây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game thủ iOS và Android đã có thể Pre -registration Shadowgun War Games trên Appstore/Google Play thông qua đường link ở dưới đây. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi cập nhật đến game thủ trng tin bài tiếp theo.