Soi 3 điểm mới đáng chú ý nhất cho chế độ Battle Royale mùa tới của Call Of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile sắp có những cập nhật mới cho chế độ Battle Royale vào mùa tới.

Call of Duty Mobile đã ở giai đoạn khá kém kể với mức tăng trưởng ít hơn mong đợi sau khi bắt đầu bùng nổ nhanh từ cuối năm 2019. Tencent, bộ não đằng sau trò chơi, hiện đang cố gắng khắc phục tình trạng này với bản cập nhật lớn tiếp theo, Phần 3. Nhiều chi tiết khác nhau như phần thưởng vượt qua trận chiến và ngày phát hành đã được tiết lộ, cùng với kích thước cập nhật.

Dựa trên nhiều rò rỉ khác nhau, TiMi Studios, nhà phát triển của Call of Duty Mobile, sẽ đại tu chế độ Battle Royale của trò chơi với rất nhiều thay đổi. Những bổ sung này sẽ được bao gồm trong bản vá tiếp theo và hầu hết trong số chúng sẽ là các tính năng có sẵn trong phiên bản PC gốc.

Dưới đây là ba thay đổi đáng chú ý nhất sẽ được đưa vào bản cập nhật tiếp theo.

1 - Bản đồ bí mật


Bản đồ nói trên và vị trí của nó

Một bản đồ chứa nhiều bí mật khác nhau đã được phát hiện trong khi thử nghiệm phiên bản beta của bản cập nhật. Sự xuất hiện của nó tương tự như kế hoạch chi tiết của kế hoạch phòng. Vật phẩm được đặt trên đỉnh của một cái bàn, gần trung tâm bản đồ, trong vùng lân cận chung của dãy núi Snowy.

2 - Xe máy


Một cái nhìn thoáng qua về chiếc xe máy trong Call of Duty Mobile

Kể từ khi Call of Duty Mobile phát hành, rất nhiều người chơi đã yêu cầu đưa một chiếc xe đạp vào trong battle royale. Có nhiều lợi thế khác nhau mà một chiếc xe đạp sẽ có trên bản đồ so với các phương tiện bốn bánh - bao gồm cả tốc độ và khả năng cơ động. Để tôn vinh phản hồi của người chơi, các nhà phát triển sẽ thêm xe đạp vào các địa điểm khác nhau trong bản cập nhật tiếp theo. Mặc dù số liệu thống kê về chiếc xe đạp chưa được công bố, chúng ta ít nhiều có thể dự đoán vai trò của nó trong trò chơi.

3 - Hố đen


Lỗ đen sẽ mở rộng theo thời gian

Blackhole là một bổ sung trực quan độc đáo cho một phần của bản đồ battle royale. Người chơi sẽ có thể phát hiện ra một lỗ đen trên bầu trời khi hạ cánh xuống gần Crash Crash. Nó sẽ phát triển ngày càng lớn hơn theo thời gian để bao phủ một phần không khí lớn hơn. Vai trò của hiện tượng này vẫn chưa rõ ràng, tuy nhiên.

Cuối cùng, bản cập nhật sẽ có sẵn vào ngày 17 tháng 1, với Trận chiến theo mùa diễn ra ba ngày sau, vào ngày 20 tháng 1.