Siêu Đại Chiến: All Star game anime đấu tướng đa vũ trụ sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Siêu Đại Chiến: All Star

Siêu Đại Chiến: All Star là tựa game anime đấu tướng đa vũ trụ với đồ họa chibi 3D. Trò chơi hiện tại đang mở đăng ký trước trên các cửa hàng và sẽ được NPH VMGE phát hành trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Siêu Đại Chiến: All Star là tựa game đấu tướng chiến thuật thế hệ mới với đồ họa Chibi 3D độc đáo, tham gia vào game bạn có thể thu thập và điều khiển hơn 100 nhân vật nổi tiếng đến từ gần 40 vũ trụ anime đình đám như One Piece, Naruto, Dragon Ball, Bleach, Attack on Titan, Kimetsu no Yaiba, Re:Zero, Chainsaw Man và nhiều hơn nữa.

Siêu Đại Chiến

Với hệ thống nhân vật đa dạng, bạn có thể xây dựng đội hình mạnh mẽ gồm 6 nhân vật, linh hoạt để chinh phục các thử thách trong game. Trò chơi cung cấp nhiều chế độ chơi hấp dẫn bao gồm chế độ PvE và PvP, mang lại những trải nghiệm phong phú và đầy kịch tính. Guild chiến thế hệ mới với các hoạt động như săn đồ đấu giá, đua vật tư và chiến boss, tạo sự gắn kết đồng đội và mang về nhiều phần thưởng giá trị cho cả cá nhân lẫn toàn guild.

Siêu Đại Chiến

Các tính năng như kích hoạt hero, sưu tầm mô hình figure và đổi tướng tự do trong đội hình 6 người giúp bạn thỏa sức sáng tạo đội hình phù hợp với chiến lược của mình. Đồ họa Chibi 3D tươi sáng kết hợp với những kỹ năng iconic của từng nhân vật sẽ mang lại trải nghiệm thị giác mãn nhãn cho người chơi.

Siêu Đại Chiến

Siêu Đại Chiến

Với hàng loạt sự kiện và hoạt động hấp dẫn được cập nhật liên tục, Siêu Đại Chiến: All Star hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí tuyệt vời và những trận chiến đầy hấp dẫn. Hãy theo dõi fanpage chính thức của game để cập nhật thêm các hoạt động và ngày ra mắt chính thức.