Võ Lâm Đại Minh Tinh tựa game thủ thành kết hợp đấu tướng đang mở đăng ký trước

Giới thiệu tổng quan Võ Lâm Đại Minh Tinh

Võ Lâm Đại Minh Tinh là tựa game thủ thành kết hợp đấu tướng, lấy bối cảnh trong thế giới kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung. Hiện trò chơi đang mở đăng ký trước trên mobile và được NPH MGOL phát hành trong thời gian tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Võ Lâm Đại Minh Tinh là một tựa game kết hợp giữa thể loại thủ thành và đấu tướng chiến thuật, lấy bối cảnh trong thế giới kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung. Tham gia vào game, người chơi có thể thu thập các nhân vật nổi tiếng từ các tác phẩm võ hiệp như Trương Tam Phong, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung,... để xây dựng đội hình chiến đấu gồm 5 người.

Võ Lâm Đại Minh Tinh

Người chơi sẽ sử dụng đội hình võ hiệp của mình để phòng thủ trước các đợt tấn công không ngừng của kẻ thù. Bên cạnh đó, game còn cung cấp các hoạt động PvE và PvP mang tính chiến thuật, cho phép người chơi sử dụng đội hình võ hiệp tham gia vào các hoạt động xếp hạng, giành về phần thưởng giá trị.

Với những tính năng quen thuộc như thăng cấp, tăng sao và trang bị, người chơi có thể liên tục phát triển các nhân vật võ hiệp của mình, giúp tăng cường khả năng phòng thủ và sức mạnh trong các trận đấu. Một điểm nổi bật khác của trò chơi là hệ thống bí tịch phong phú, rơi ngẫu nhiên khi đánh quái, cho phép người chơi tự do lựa chọn và thay đổi để vượt qua các màn chơi và chiến đấu các boss.

Võ Lâm Đại Minh Tinh

Trò chơi sử dụng đồ họa 2D theo phong cách hoạt hình Trung Quốc, tái hiện lại những nét đặc trưng của các nhân vật trong các bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung.

Với nhiều chiến lược và cách thức build đồ đa dạng, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu PK đầy kịch tính để tranh bá danh hiệu Đệ nhất võ lâm. Game có tính chất casual, dễ chơi và phù hợp với mọi đối tượng, cho phép người chơi thưởng thức ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Võ Lâm Đại Minh Tinh

Võ Lâm Đại Minh Tinh hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại game thủ thành chiến thuật và kiếm hiệp. Hiện tại trò chơi đang mở đăng ký trước trên mobile, người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play và App Store.