Siêu phẩm MMORPG của Perfect World cập bến thị trường Thái Lan

QUỐC TẾ_ Tân Thần Ma Đại Lục hay Forsaken World: Mobile, một sản phẩm MMORPG của Perfect World, đã có mặt trên store Thái Lan.

Tựa game Tân Thần Ma Đại Lục Mobile vốn dĩ đã được hãng Perfect World phát hành ở thị trường Trung Quốc vào giữa năm 2020. Đây là một trò chơi phát triển từ phiên bản đầu Thần Ma Đại Lục (Forsaken World) về thế giới giả tưởng huyền ảo châu Âu. Sản phẩm đã tạo được điểm nhấn kể từ thời điểm phát hành chính thức.

Forsaken World: Mobile ra mắt ở Thái Lan

Forsaken World: Mobile ra mắt ở Thái Lan

Không lâu sau đó, tựa game này được phát hành quốc tế, mở đầu là khu vực Đông Nam Á với tên Forsaken World: Gods and Demons do hãng Yoozoo Games phân phối (đơn vị trực tiếp quản lý là GTArcade). Tuy nhiên, mới đây hãng phát hành Monster Game của Thái Lan thông báo sản phẩm này sẽ có bản ra mắt ở xứ Chùa Vàng với tên Forsaken World: Mobile.

Trên thực tế, bản Đông Nam Á và bản Thái Lan không khác biệt nhau, cơ bản nhất ở máy chủ trải nghiệm sẽ có riêng dành cho quốc gia Thái Lan. Đây là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) vốn được yêu thích ở Trung Quốc và mau chóng lan rộng ra các quốc gia phía Đông Nam châu Á.

Trailer game

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ dẫn của NPC và nâng cao sức mạnh nhân vật. Người chơi có thể sắm vai một trong có 6 nghề nghiệp để chơi, nhưng được chia thành 12 lớp.

Sản phẩm có hoạt động PVP và hệ thống chiến tranh đa dạng sẽ cho phép người chơi thưởng thức những trận đấu nảy lửa, cuộc chiến như trong thần thoại.

Game mobile này được thiết kế với đồ hoạ đẹp mắt, màu sắc thể hiện cực kỳ sống động với hiệu ứng chiến đấu hoành tráng không thua kém gì những game PC. Theo chia sẻ của đơn vị làm game Tru Tiên thì trò chơi sử dụng đồ hoạ Unreal Engine để phát triển.

Hiện tại, game thủ có thể tham gia đăng ký trước trò chơi ở khu vực Thái Lan để chờ ngày phát hành.

Chơi bản Thái Lan (TH): https://www.monstergameplay.com/forsaken-world

Chơi bản TQ: https://sm.games.wanmei.com/