SNK tung ra loạt game arcade nổi tiếng ACA NEOGEO trên nền tảng mobile thông qua Google Play Store và Apple Store

1. Alpha Mission II

Với sự khởi đầu là 3 tựa game nổi tiếng là Alpha Mission II, Metal Slug 5 và Samurai Shodown IV, SNK đã hợp tác với Hamster Co. trong dự án Arcade Archives để đưa bộ sưu tập game Arcade nổi tiếng ACA NEOGEO lên nền tảng mobile.

ACA NEOGEO là một series game kiệt tác được lập ra bởi Hamster Co., trước đây đã có mặt trên các nền tảng như PC và console PlayStation 4, Nintendo Switch hay Xbox One. Nó đi kèm với sự hỗ trợ cho các điều khiển màn hình cảm ứng, bảng xếp hạng trực tuyến và Lưu nhanh, cũng như các cài đặt khác nhau. Điều đó không có trong phiên bản gốc của trò chơi, mang đến cho chúng ta trải nghiệm chơi mượt mà ngay cả trong các trò chơi cổ điển.

Loạt game huyền thoại của những năm 90 mà bạn đã từng chơi và có những phút giây vui vẻ cùng bạn bè hiện đã có thể chơi trên điện thoại thông minh iOS và Android ngay hôm nay với mức giá chỉ 89.000đ/game, mở đầu của bộ sưu tập game này là Alpha Mission II, Metal Slug 5 và Samurai Shodown IV, những tựa game khác sẽ được đưa lên lần lượt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến các bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Shoot 'em Up, một tựa game có chủ đề tàu chiến không, nơi game thủ lái một chiếc máy bay không gian có tên là Armored Scrum Object để chiến đấu với kẻ thù trên bầu trời. và cũng có thể phóng bom vào kẻ thù trên mặt đất Trên đường đi trong cảnh sẽ có nhiều lần tăng sức mạnh. Thu thập chúng trước khi chiến đấu với BOSS giữa và BOSS lớn với những điểm yếu khác nhau đợi bạn khám phá và đánh bại chúng.

Tựa game hành động vui nhộn bối cảnh quân sự mà chắc hẳn nhiều người đã chơi qua hồi tuổi thơ dữ dội với câu chuyện xoay quanh bốn người lính Marco, Tarma, Eri và Fio, du hành vào rừng sâu để khám phá bí mật về những vũ khí nguy hiểm bị đánh cắp bởi Đội quân Ptolemaic. và sẽ có một khẩu súng đặc biệt kỳ lạ Thu thập trên đường đi như súng ngắn, súng phóng lựu, cũng như các loại xe tăng và biến hình cơ thể kỳ lạ.

Một tựa game hành động đối kháng đề tài samurai với những trận đấu nảy lửa cùng sự trở lại rất nhiều nhân vật ở các phiên bản trước như Charlotte, Tam Tam, cũng như các tướng chính quy như Haohmaru và Nakoruru.