Solebound đúng chất game giải trí: đi bộ, khám phá và nuôi thú cưng

Với lối chơi lấy cảm hứng từ Pokemon GO, Solebound là game AR khiến bạn thích đi bộ, khám phá sương mù bao phủ bản đồ và nuôi thú cưng.

Khi nói đến việc biến việc đi bộ trở nên thú vị, có vẻ như chỉ vài năm trước, Pokemon Go là tựa game tuyệt vời nhất. Nhưng giờ đây, sau nhiều năm, tựa game AR Solebound sẽ đưa người chơi bước vào thế giới thực theo một cách rất kỳ lạ nhưng không kém phần lôi cuốn.

So với các tựa game khác, bối cảnh của Solebound rất đơn giản. Bản đồ trong game bị bao phủ bởi sương mù và cách để xóa bỏ là người chơi sẽ đi bộ ở ngoài đời thực cùng với chiếc điện thoại di động của mình, Bạn sẽ cạnh tranh trên bảng xếp hạng với những người chơi khác và nếu cần thêm động lực, bạn có thể cùng đồng hành với những người bạn động vật ảo trong game.

Các sinh vật dễ thương này còn có thể thay trang phục, cải thiện khả năng và nhiều hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xem toàn bộ bản đồ thế giới để biết được mình đang ở địa điểm nào, và việc ghé thăm các di tích nổi tiếng có thể tăng cường khả năng của người bạn đồng hành ảo.

Nếu cần thêm một chút sự trợ giúp trong game Solebound để xóa sương mù và mở khóa bản đồ nhanh hơn, bạn có thể mua các vật phẩm giúp bạn dọn sạch các khu vực sương mù lớn. Không chỉ giúp tăng cường khả năng loại bỏ sương mù của nhân vật mà còn tăng kinh nghiệm cho nhân vật. Với chiến lược đúng đắn, bạn sẽ khám phá thế giới nhanh hơn bao giờ hết!

Solebound không chỉ là một trò chơi; đó là lý do để bạn nên bước ra ngoài và nhìn thế giới xung quanh tươi đẹp của mình. Cho dù bạn chỉ đi dạo bình thường hay bắt tay vào một cuộc thám hiểm lớn, mỗi bước sẽ đưa bạn đến gần hơn để khám phá thêm một chút về bản đồ và thêm một chút về thế giới hữu hình ngoài kia.

Tải game cho AndroidIOS