Sprite Fantasia: Phiêu lưu ở xứ sở thần tiên

Sprite Fantasia là tựa game MMORPG, đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu trong một thế giới thần tiên như truyện cổ tích.

Sprite Fantasia thuộc thể loại MMORPG, do X-Legend Entertainment phát hành, game hiện có thể chơi trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Sprite Fantasia

Sprite Fantasia đưa ta vào một vùng đất giả tưởng, huyền ảo Saphael. Bạn sẽ đóng vai một sứ giả cùng với Sprite (tinh linh) của mình, chiến với các thế lực ngoài hành tinh bảo vệ vùng đất.

GamePlay Sprite Fantasia

Khi bước vào thế giới Sprite Fantasia, bạn sẽ có cho mình một nhân vật và một Sprite. Có tất cả 4 lớp nhân vật: chiến binh, cung thủ, pháp sư, tu sĩ. Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật và Sprite theo sở thích. Game cổ vũ sự sáng tạo của người chơi nhằm tạo ra những nhân vật đặc sắc tô điểm thêm cho thế giới thần tiên.

Lối chơi trong game của game vô cùng đơn giản, mang đậm phong cách MMORPG truyền thống. Trong game, bạn sẽ phải cùng Sprite tham gia chiến đấu với các sinh vật từ bình thường đến boss. Nhưng với đồ họa dễ thương của mình thì nó sẽ mang lại cho bạn giây phút thoải mái khác với sự căng thẳng của các tựa game nặng đô khác cùng loại.

Để trở nên mạnh mẽ hơn thì việc trở thành một người nông dân là không thể tránh khỏi. Bạn sẽ cùng Sprite trở thành đôi bạn cùng tiến, ra sức hoàn thành các nhiệm vụ cũng như đánh quái cùng nhau thăng cấp, mở khóa kỹ năng , sở hữu cho mình những vật phẩm, trang bị xịn sò. Tuy nghe có vẻ cực nhọc nhưng những thứ đó sẽ là thứ mang lại cảm giác vui vẻ cho bạn trong lúc chơi game.

Sprite Fantasia là một con game MMORPG trực tuyến, nên tính cộng đồng là thứ không thể thiếu trong trò chơi. Bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè thành lập cho mình một tổ đội mạnh mẽ, cùng nhau đánh bại boss thậm chí chiếm cho mình một hòn đảo. Tạo cho bạn những khoảnh khắc căng não nhưng cũng đầy hài hước cùng hảo bằng hữu.

Nói thêm chút về cơ chế chiếm đảo, khi bạn chiếm cho mình một hòn đảo thì bạn có thể tùy ý chỉnh sửa nó theo ý thích của mình như phong cảnh, hoặc tạo ra các đồ nội thất độc quyền như kiểu một game thiết kế.

Tính năng Sprite Fantasia

  • Đồ họa 3D mang phong cách Chibi.
  • Tính năng thiết kế trang phục,nội thất.
  • Hệ thống trang phục đồ sộ.

Đánh giá Sprite Fantasia

Ưu điểm

  • Đồ họa dễ thương.
  • Cốt truyện thú vị.
  • Khả năng thiết kế được đề cao khá phù hợp với các game thủ nữ.
  • Sự đáng yêu của các Sprite.
  • Lối chơi dễ chơi, dễ chịu.

Nhược điểm

  • Cơ chế chiến đấu không được phong phú lắm.

Link tải Sprite Fantasia trên Google Play tại đây.

Link tải Sprite Fantasia trên Appstore tại đây.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: