Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Ulala Idle Adventure mang người chơi quay về thời tiền sử sơ khai, nơi con người sinh tồn bằng cách chiến đấu với muôn loài vật hung tợn.

Ulala Idle Adventure là tựa game nhập vai casual nhàn rỗi, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành X.D Global. Tựa game đưa người chơi hóa thân vào những chiến binh thời tiền sử, săn bắt các loài vật khác nhau trên các lục địa hoang sơ và rộng lớn như núi lửa, vùng băng hà,… Tại đây bạn sẽ thỏa sức khám phá lục địa và mang lại những chiến tích hùng vĩ ở những mảnh đất hoang vắng này.

Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Ulala Idle Adventure có lối chơi nhập vai nhàn rỗi nhưng lại không kém phần thú vị, mang tính teamwork giữa các người chơi cực cao để có thể chiến thắng các ải đấu. Ngoài ra, game còn thu hút người chơi bởi đồ họa 2D đa sắc màu, bối cảnh tươi sáng cùng hệ thống âm thanh hồi hộp, kịch tính.

Lối chơi tựa game Ulala Idle Adventure

Ulala Idle Adventure có lối chơi khá đơn giản. Vào những mùa đi săn, người chơi sẽ được nhập vai trở thành 1 trong những thợ săn cừ khôi thời tiền sử. Cách để giành lấy thức ăn và vật phẩm chính là cùng tổ đội thợ săn của mình đi săn các quái vật ở bên ngoài như heo rừng, voi ma mút, khủng long,…

Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Trong game, mỗi khi hoàn thành mỗi chặng người chơi sẽ được thưởng các vật phẩm như exp, năng lượng, tiền vàng, thức ăn,… Người chơi không cần phải quá lo lắng về độ khó của game, đa số mọi thao tác đánh quái, săn boss đều là tự động. Người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình, nâng cấp nhân vật và buff các thợ săn của mình là có thể thoải mái chiến game ở mọi nơi, mọi lúc.

Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Càng lên level cao Ulala Idle Adventure cho phép người chơi trang bị nhiều loại vũ khí, trang phục khác nhau. Thậm chí người chơi còn có thể trang bị pet như khủng long bạo chúa, voi ma mút để tăng lực chiến, tốc độ săn thú. Thú cưng cũng có thể được nâng cấp qua những lần chiến thắng khi đi săn.

Nhìn chung, tựa game này mang lại cho người chơi một cảm giác nhập vai nhàn rỗi, nhẹ nhàng khi chơi mà không yêu cầu hay đòi hỏi những thao tác chơi game quá cầu kì, chỉ cần sử dụng các nhân vật thật hữu dụng và trang bị cho team những lớp nhân vật để đảm bảo số lượng đồng đội khi đi săn và chắc chắn phần chiến thắng. Còn lại hệ thống chơi sẽ tự động cày cuốc và săn bắn quái thú.

Chế độ chơi đa dạng

Ulala Idle Adventure mặc dù có lối chơi thụ động, auto cày cuốc cho các game thủ. Tuy nhiên, tựa game này lại không hề gây nhàm chán cho người chơi bởi có các chế độ chơi ở các level cao hơn như: PvP trong Giải Tranh Bá, Săn Boss hiếm và cực nguy hiểm tại BÍ Cảnh, tham gia vào nhóm trong cộng đồng người chơi tại mục Đội,…

Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Để được trải nghiệm nhiều chế độ chơi hơn, người chơi có thể để máy tự động cày cuốc. Mọt Game đảm bảo các bạn chỉ cần chăm chỉ chờ đợi chưa đến 1 ngày là đã có thể mở được hết các chế độ chơi trong game rồi đấy!

Cách tải Ulala Idle Adventure

Hiện tại, Ulala Idle Adventure đã có mặt tại cả 2 nền tảng IOS và Android. Bạn có thể truy cập vào App Store, CH Play để tải game hoàn toàn miễn phí.

Ulala Idle Adventure: Cùng quay về thời đồ đá để săn bắt quái vật

Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link này để tải game nhé!

Link Ulala Idle Adventure cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xdg.and.wll&hl=en&gl=US

Link Ulala Idle Adventure cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/ulala-idle-adventure/id1473544990

Tổng kết Ulala Idle Adventure

Ulala Idle Adventure qua trải nghiệm của Mọt Game Mobile có những đặc điểm như sau:

  • Hệ thống gameplay tự động hóa, giúp người chơi cày cuốc mà không cần thao tác nhiều.
  • Hệ thống nhân vật, quái vật đa dạng với tạo hình dễ thương.
  • Đồ họa 2D cực cute, bối cảnh tươi sáng.
  • Nhạc nền kịch tính thu hút người chơi.
  • Có tính tổ đội, hợp tác cao.

Hãy cùng tải game và phiêu lưu về thời kỳ tiền sử, cùng đồng đội khám phá và chinh phục các vùng đất hoang sơ đầy thử thách nhé!

Bạn có thể cập nhật tin tức, nhận thêm nhiều thông báo về các tựa game mới từ Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Fanpage: Review Mobile Games

Group: Ở đây có game Mobile

Youtube: Mọt Game Mobile

Tiktok: Mọt Game Mobile