Top các mẫu điện thoại chơi game tốt nhất tầm giá 5 triệu

Đa số anh em ở đây thường là có ngân sách không quá dư giả. ậy thì đây sẽ là các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất cho anh em.

Đối với game thủ mobile mà nói thì điện thoại là phương tiện tối quan trọng để anh em có thể cày cuốc rank một cách dễ dàng. Nhưng nhiều anh em có tài chính không quá dư dã để xài một con smartphone tầm cao xịn xò hay một con gaming phone để chơi game. Vậy hãy để Mọt giúp anh em tìm ra các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất nhé.

Redmi Note 11:

Cái tên đầu tiên trong danh sách các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất không ai khác đó là Redmi Note 11. Máy sở hữu những trang bị cấu hình tuy không quá cao nhưng vẫn đủ chơi các tựa game phổ biến ở các mức cài đặt trung bình và Pubg Mobile cấu hình thấp gồm: Chip Snapdragon 680, Màn hình AMOLED có tần số quét cao 90hz, Loa kép cho phép anh em chơi game bắn súng được tối ưu nhất, Pin 5000MAH đi kèm sạc nhanh 33w giúp anh em cày liên tục trong thời gian dài nhưng thời gian chờ  không quá lâu. Chưa kể con này lại dễ mua tại các chuỗi lớn như Thegioididong, FPT shop,…v…v. Hàng Xiaomi thì nổi tiếng ngon bổ rẻ rồi nên anh em cứ thế mà mua, khỏi nghe tư vấn viên chi cho mệt.

dễ mua khi có thể mua tại hệ thống lớn
Mẫu máy giá rẻ dễ mua chiến game ổn của Xiaomi

Realme Nazo 50:

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Realme Nazo 50. Chắc hẳn nó phải có lý do gì đó nên mới lọt danh sách các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất. Lý do là vì những trang bị nó kèm theo thì ngon nhất tầm giá 3,5tr của nó rồi: chipset Helio G96, màn hình lớn 6,6inch có tần số quét cao 120hz, Pin 5000MAH kèm sạc nhanh 33W. Điểm yếu duy nhất là nó không có loa kép và màn hơi xấu nhưng mà đổi lại cấu hình ngon hơn Redmi Note 11.

Mẫu máy hiếm hoi của Realme mà anh em nên mua
Mẫu máy hiếm hoi của Realme mà anh em nên mua

Poco M4 Pro:

Cái tên thứ 3 trong toplist các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất chính là Poco M4 Pro. Mẫu máy này như một phiên bản pha trộn của 2 mẫu trên khi nó sở hữu chipset như Realme Nazo 50 nhưng lại có màn hình, loa kép, pin và sạc nhanh như Redmi Note 11. Và tất nhiên để mua được con máy này với giá dưới 5 triệu thì anh em phải chịu khó canh Sale một tý là sẽ được. Nếu anh em mua được con này về chơi game thì bao phê luôn.

toàn diện nhất tầm
Mẫu máy hài hòa các yếu tố của nhà Poco

Tecno Pova 3:

Ứng cử viên kế tiếp trong top các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất không ai khác ngoài Tecno Pova 3. Đây cũng là một gương mặt sáng giá khi mọi thứ trang bị trên nó đều vượt trội như Pin 7000 MAH đi kèm sạc nhanh 25W, màn hình khủng long 6,9 inch bao mượt bao nét, cặp loa kép cho chất lượng âm thanh ổn và một giao diện hệ thống nhẹ nhàng, mượt mà. Điểm khiến em nó thua thiệt hơn so với 3 con trên đó là nó chỉ trang bị chip Helio G88 hơi đuối nếu so sánh với G96 ở trên. Nên anh em cân nhắc không dùng con này để cày Pubg Mobile hoặc Genshin Impact. Còn nếu anh em không cày 2 con đó thì đây là sự lựa chọn của anh em.

sở hữu thông số phổ thông nhưng lại có 2 thứ siêu to khổng lồ
mẫu máy với cục pin và màn hình khủng long

Samsung Galaxy M23 5G:

Cái tên cuối cùng trong danh sách các mẫu máy dưới 5 triệu chiến game ngon nhất đó là Samsung Galaxy M23 5G. Đây là mẫu máy duy nhất không xuất xứ từ Trung Quốc. Máy trang bị cấu hình gồm chipset SnapDragon 750G 5G mạnh nhất phân khúc, màn hình lớn 6,6 inch kèm theo 120hz tần số quét cao, cho trải nghiệm gaming được mượt nhất. Đi kèm theo đó là pin 5000 MAH cho thời gian chơi được lâu dài nhất và được hỗ trợ sạc nhanh 25W( cái này mua riêng chứ máy không kèm theo). Tuy có điểm yếu là máy chỉ có 1 loa nhưng anh em có thể cắm tai nghe vào để chơi các game bắn súng. Nếu anh em tìm kiếm một thương hiệu lớn như Samsung, cần một chiếc máy chiến được Pubg Mobile thiết lập trung bình thì đây là sự lựa chọn hàng đầu của anh em.

Trang bị thông số khủng nhất
mẫu máy hiếm hoi không phải của Trung Quốc

Vậy thì anh em đã chọn được mẫu máy ưng ý cho mình chưa nhỉ? Comment cho Mọt biết với nhé. Chúc anh em có ngày cuối tuần vui vẻ.

Tham gia thêm các kênh thông tin khác của Mọt:

Fanpage:https://www.facebook.com/kenhtingame

Group chính thức của Kênh Tin Game Mobile: https://www.facebook.com/groups/kenhtingame
Youtube:https://www.youtube.com/@kenhtingame

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhtingame