Rolling Egg – Bảo vệ thế giới bằng những quả trứng thần bí

Hãy cùng các chú vịt độc đáo và những quả trứng thần kỳ bảo vệ thế giới trong tựa game casual mở rương Rolling Egg siêu thú vị.

Lối chơi mở rương đã quá quen thuộc với các game thủ mobile hiện nay. Tuy nhiên liệu lối chơi này có thể được cải tiến và tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới? Hãy cùng khám phá tựa game casual mở rương Rolling Egg, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí thú vị bên cạnh lối chơi mở rương quen thuộc.

Bối cảnh trong game được diễn ra tại một thế giới song song, nơi loài Vịt trở nên cực kỳ mạnh mẽ và thống trị thế giới này. Tuy nhiên, một thế lực thần bí đến từ ngoài hành tinh đã xuất hiện với ý đồ xâm chiếm thế giới. Liệu những chú Vịt phi thường có thể thành công bảo vệ thế giới?

Rolling Egg Lối chơi mở rương mới lạ
Lối chơi mở rương mới lạ

Là một tựa game casual mobile được kết hợp lối chơi mở rương, Rolling Egg đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Người chơi sẽ phải chỉ huy những chú Vịt mạnh mẽ chiến đấu với lũ quái vật bằng cách… đẻ trứng. Thay vì chiến đấu theo cách thông thường, người chơi sẽ phải điều khiển các chú Vịt của mình đẻ trứng để bắn lên người các kẻ địch, từ đó tiêu diệt những kẻ địch để thu thập những quả trứng thần kỳ mà chúng đã đánh cắp trên thế giới.

Hiện trong game Rolling Egg đã có gần 100 chú Vịt với đủ loại tạo hình độc đáo trên nền đồ họa 2D ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ những chú Vịt cực kỳ quen thuộc trong anime, manga và cả comic như Vịt Siêu Xayda, Vịt Miku, Vịt Thor, Vịt Siêu Nhân…v.v. Mỗi chú vịt sẽ có những kỹ năng vô cùng độc đáo để người chơi khám phá để kết hợp những chú vịt với nhau và tạo thành một tổ đội Vịt mạnh mẽ.

Rolling Egg Gặp gỡ hàng loạt chú vịt với tạo hình ngộ nghĩnh
Gặp gỡ hàng loạt chú vịt với tạo hình ngộ nghĩnh

Bên cạnh lối chơi bắn trứng kết hợp mở rương siêu giải trí, game Rolling Egg còn có chế độ sinh tồn để người chơi cạnh tranh với nhau. Trong chế độ này, người chơi sẽ được tham gia vào một trận chiến vô tận cùng tổ đội Vịt, đồng thời khám phá lối chơi roguelike cực hot để mở khóa hàng loạt kỹ năng mạnh mẽ giúp sinh tồn lâu dài và trở thành một trong những cao thủ sinh tồn trong game.

Nhìn chung, Rolling Egg là một tựa game casual mở rương cực hấp dẫn trên mobile hiện nay. Game không chỉ sở hữu tạo hình ngộ nghĩnh của các chú vịt mà còn có lối chơi thú vị cùng chế độ roguelike độc đáo. Hiện game đã chính thức ra mắt tại một số khu vực, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu trong thời gian tới.

Tải game : Android IOS APK