Square Enix phát hành game mobile mới: Hitman Sniper Assassins

Là tác phẩm của nhà sản xuất nổi danh Square Enix, Hitman Sniper Assassins sẽ là một tựa game hứa hẹn trở thành siêu phẩm.

Vừa qua, nhà sản xuất – phát hành Square Enix đã chạy thành công bản thử nghiệm close beta trên Android và iOS cho tựa game di động mới nhất của họ – Hitman Sniper Assassins.

Khi nhắc đến series Hitman, loạt game này đã có khởi đầu với Hitman: Codename 47 từ năm 2000. Và trò chơi này có tổng cộng tám tựa game chính, gần đây nhất là Hitman 3, được phát hành vào tháng 1 năm 2021. Giờ đây chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản di động tiện lợi cho người chơi không thể trải nghiệm trên các hệ máy PC hay console với cái tên: Hitman Sniper Assassins.

Các game chính trong series Hitman đa phần đều được thiết kế trong môi trường thế giới bán mở và sử dụng góc nhìn thứ ba. Nội dung gameplay sẽ yêu cầu người chơi triệt hạ các mục tiêu cụ thể được giao cho họ trong khi cố gắng ẩn mình một cách tốt nhất có thể bằng nhiều cách khác nhau; bao gồm: ngụy trang, trốn tránh kẻ thù khả nghi và sử dụng vũ khí hạng nặng.

Nhân vật chính và các nhân vật có thể điều khiển của series này là Đặc vụ 47, một sát thủ dùng chung một cái tên, người làm việc cho Cơ quan ICA. Xuất thân của nhân vật mà người chơi sẽ điều khiển là một người nhân bản được biến đổi gen để duy trì thể chất và trí thông minh đỉnh cao của con người, dễ điều khiển và thể hiện tính cách lạnh lùng và độc địa.

Đặc vụ 47 được coi là sát thủ giỏi nhất thế giới. Mỗi tựa game trong loạt trò chơi sẽ có các mạch câu chuyện khác nhau, mặc dù không được kết nối với nhau trong hầu hết các phần, nhưng cách diễn biến đều có nét tương đồng liên tục và có cấu trúc phát triển nền tảng, khai thác khía cạnh nhân đạo và mối quan hệ của 47 với các nhân vật.

Bây giờ thì, cùng với Mọt game xem xét kỹ hơn về giao diện người dùng và một số đoạn gameplay để xem tác phẩm này liệu có đủ sức đứng vững trước danh tiếng của tựa game đồng môn tiền nhiệm trong series Hitman như thế nào nhé!

Những hình ảnh này được Mọt thu thập từ hệ thống chơi trên hệ điều hành Android. Nhìn chung, thông qua mô tả màn hình tải trò chơi, menu chính và những cảnh gameplay ngắn gọn. Người chơi sẽ dễ dàng hình dung ra được một tựa game nhập vai sở hữu đồ họa 3D siêu khủng và được xây dựng cốt truyện có nội dung vô cùng phong phú.

Vẫn sẽ là những nhiệm vụ ám sát đầy căng thẳng và dòng cốt truyện đậm chất thế giới ngầm với vai kẻ sát thủ giết thuê. Người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác đắm chìm trong bóng tối và rình rập hạ sát mục tiêu chỉ định. Ngoài ra, game di động Hitman Sniper Assassins còn tích hợp cả chế độ PvP để tranh tài đọ sức với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Điều đáng chú ý là tựa game này hoàn toàn không giống như người tiền nhiệm của nó, Hitman Sniper Assassins không để người chơi đóng vai Đặc vụ 47 mang tính biểu tượng từ trước đến giờ nữa!

Thay vào đó là nhân vật Knight và Stone, hai tay súng bắn tỉa đã từng xuất hiện trong chế độ co-op của Hitman 2, còn được gọi là các Sniper Assassin. Tựa game này đã bị ngừng sản xuất khi Hitman 3 phát hành vào đầu năm nay, vì vậy, đây sẽ là một điều thật tuyệt khi thấy các nhân vật kinh điển được quay trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới.

Nếu là một fan yêu thích game hành động và fan lâu năm của series Hitman, người chơi có thể tải tựa game này trên iOS và Android trong thời điểm chính thức ra mắt Hitman Sniper Assassins trong cuối năm nay.

Tải game Hitman Sniper Assassins trên Android      –     iOS      –     APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.