Hướng dẫn tải Hyper Front, phiên bản Valorant Mobile trên điện thoại và PC

Một siêu phẩm bắn súng mới được xem là Valorant Mobile trên di động vừa được ra mắt, nhanh chóng tải Hyper Front về và trải nghiệm.

NetEase Games thông báo trò chơi di động bắn súng góc nhìn thứ nhất 5v5 của họ có tên “Hyper Front” đã chính thức được phát hành.

Tựa game có các trận đấu PVP căng thẳng, trải dài trên 6 chế độ chơi khác nhau và yêu cầu các game thủ phải phối hợp với nhau để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra, phần hình ảnh của trò chơi được thiết kế đẹp mắt lấy chủ đề thế giới khoa học viễn tưởng sẽ khiến người chơi bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên chơi.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm game thông qua bài hướng dẫn tải Hyper Front, phiên bản Valorant Mobile trên điện thoại và PC dưới đây!

Tải game Hyper Front cho điện thoại

Hướng dẫn tải Hyper Front, phiên bản Valorant Mobile trên điện thoại và PC

Hyper Front đã sẵn cho tất cả các khu vực và có thể tải xuống miễn phí trên các cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple App Store. Hoặc bạn cũng có thể truy cập nhanh thông qua đường dẫn đến nơi download Hyper Front cho AndroidiOS.

Tải game Hyper Front cho PC

Hướng dẫn tải Hyper Front, phiên bản Valorant Mobile trên điện thoại và PC

Trò chơi hiện tại vẫn chưa có phiên bản dành riêng cho máy tính, tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tải Hyper Front trên PC thì có thể sử dụng một số phần mềm giả lập di động hiện có trên thị trường như: BlueStacksLDPlayerNoxPlayer,.v.v.

Sau đã hoàn tất việc cài đặt một trong những phần mềm giả lập di động trên thì các bước để tiếp theo để tải Hyper Front trên PC rất đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mở phần mềm giả lập mà bạn đã cài đặt trên máy tính và đăng nhập vào tài khoản Google.
  • Bước 2: Tìm và mở cửa hàng ứng dụng CHPLAY trong màn hình chính của giả lập lên, và nhập vào ô tìm kiếm góc trên bên phải cái tên “Hyper Front”.
  • Bước 3: Chọn game “Hyper Front” chính gốc và cài đặt.
  • Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, icon game “Hyper Front” sẽ xuất hiện ngoài màn hình chính, hãy nhấp chọn để khởi động game và trải nghiệm.

Đó là tất cả những hướng dẫn tải Hyper Front cho di động và PC mới nhất năm 2022. Nếu bạn vẫn cần các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame