Papers Please game Indie huyền thoại sắp ra mắt

Papers Please là game Indie huyền thoại sắp ra mắt trên nền tảng Android và iOS trong tháng 8 tới, dự kiến sẽ thu hút rất nhiều người chơi

Lucas Pope là nhà sản xuất game đại tài với rất nhiều tựa game indie nổi tiếng như Return of the Obra Dinn, Republia Times, Helsing’s Fire, Six Degrees of Sabotage, The Sea has No Claim, v.v. Nhưng trong danh sách này không kể  đến Please Papers quả thực là một sự thiếu sót. Tựa game sẽ ra mắt cho cả Android và iOS sau thời gian dài ở trên PC.

Papers Please game Indie huyền thoại sắp ra mắt

Tuy ra mắt được gần một thập kỷ nhưng nó vẫn vô cùng “đắt khách”. Tuy nhiên, trong chín năm qua, Papers Please chủ yếu được phát trên PC, với một số người dùng iOS có thể thưởng thức nó trên iPad. Lucas Pope lên Twitter để thông báo rằng Papers Please sẽ xuất hiện trên App Store và Google Play để người dùng Android và iPhone có thể thưởng thức kiệt tác này. Trò chơi sẽ có thể tải xuống trên cả hai từ ngày 5 tháng 8 và những ai đang sử dụng iPad chỉ cần cập nhật nó để chơi phiên bản mới.

Papers Please game Indie huyền thoại sắp ra mắt

Nhiệm vụ xuyên suốt tựa game Papers Please của người chơi là kiểm soát biên giới, kiểm tra giấy tờ của người dân trước cho phép hoặc từ chối họ đặt chân vào đất nước mình. Trong vai một người kiểm soát biên giới, phải có những hành động đúng đắn trước những tình huống đầy tính người, ví như một cặp vợ chồng trốn qua biên giới nhưng chỉ có người chồng là có giấy thông hành, hay một kẻ buôn người làm kỹ nữ nhưng đầy đủ giấy tờ.

Papers Please game Indie huyền thoại sắp ra mắt

Papers Please diễn ra ở Arstotzka, một quốc gia phía đông lạc hậu. Bạn phải xem xét hộ chiếu và các tài liệu liên quan từ hàng tấn công dân, dựa trên đó họ phải xem xét những thông tin hoàn hảo, đồng thời từ chối những người có thông tin không đầy đủ và bắt giữ những người làm sai lệch nó. Thực hiện các nhiệm vụ một cách chính xác sẽ giúp người chơi kiếm được tiền để chi tiêu cho việc sinh tồn. Câu chuyện có 20 kết thúc khác nhau, hoàn toàn phụ thuộc vào các hành động được thực hiện. Liệu bạn sẽ tìm thấy cái kết nào?

Papers Please sẽ phát hành trên Android và iOS vào ngày 5 tháng 8, bạn sẽ muốn được thử nghiệm một trò chơi kinh điển trên PC đấy. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame