Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Among Us IO là một phiên bản khác của Among Us, với những con Phi hành gia của bản gốc nhưng lối chơi lại của Paper.io.

Among Us IO là tựa game trực tuyến khá phổ biến trong thời gian gần đây. Với lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi sự cẩn thận, quan sát nhạy bén mới có thể chiến thắng. Hãy tìm hiểu ngay trò chơi mới lạ này thông qua những thông tin dưới đây nhé!

Giới thiệu Among Us IO

Among Us IO thuộc danh mục trò chơi .io nhờ có lối chơi giống với những tựa game Slither.io, Paper.io và Agar.io. Bạn sẽ được vào vai một trong những Crewmate (Phi hành đoàn) trong Among Us. Tuy nhiên, trong Among Us IO không phân biệt Impostor (kẻ giả mạo) để tiêu diệt. Bạn phải sống sót cuối cùng trong trận chiến để là người chiến thắng. Liệu bạn có là người chiến thắng cuối cùng hay không?

Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Gameplay

Trong Among Us IO, bạn cần cố gắng sinh tồn càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, thay vì giết nhau như bản gốc thì ở Among Us IO, bạn sẽ mở rộng lãnh thổ đến khi chiếm được toàn bộ trạm vũ trụ hoặc tiêu diệt được tất cả Phi hành gia khác.

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ được cung cấp một hòn đảo nhỏ. Sau đó, bạn cần mở rộng lãnh thổ, làm cho nó lớn hơn bằng cách xâm chiếm thuộc địa. Nguy hiểm sẽ cận kề khi bạn vượt ra ngoài địa phận đất của mình. Bạn cần đề phòng những Phi hành gia khác để tránh bị giết.

Mỗi người chơi sẽ tự vẽ một đường để mở rộng lãnh thổ ra vị trí tương ứng với đường vẽ đó. Để tiêu diệt những Phi hành gia khác, bạn cần chạm vào đường vẽ của kẻ thù càng nhanh càng tốt. Ngược lại, kẻ thù cũng sẽ diệt bạn bằng cách giống như thế.

Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Nếu chẳng may bị chết, bạn sẽ phải out ra ngoài và chơi lại một ván hoàn toàn mới. Bạn khó có thể gặp lại người chơi đã giết bạn trước đó để “trả thù”. Ngoài ra, bạn có thể rủ thêm nhiều bạn bè cùng chơi để rút ngắn thời gian diệt kẻ thù.

Đồ họa

Dù không được đầu tư quá nhiều vào đồ họa nhưng vẫn khiến bạn nhớ đến trò chơi Among Us bản gốc. Những con Phi hành gia lùn chạy khắp bản đồ trông rất buồn cười.

Cách tải Among Us IO

Bạn có thể chơi trực tuyến trên website chính thức của game như một số tựa game mini khác. Tuy nhiên, bạn có thể tải game về để trải nghiệm trên Android thông qua phần mềm APK.

Cách tải APK file về điện thoại

Bước 1: Vào Cài đặtSinh trắc học và bảo mật.

Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Bước 2: Vào Cài đặt ứng dụng không xác địnhFile của bạn.

Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Bước 3: Bật Cho phép từ nguồn này.

Among Us IO: Cũng là Among Us nhưng với lối chơi khác

Bước 4: Truy cập link theo đường dẫn https://apkcombo.com/vi/amongus-io/com.cabahtmlgames.amongus.io/

Bước 5: Tải về file APK

Bước 6: Cài đặt file vừa tải

Bước 7: Xong rồi, bây giờ bạn đã có thể chơi được game bình thường như tải trên Google Play rồi.

Tốt nhất, bạn nên chơi trực tuyến trên website để tránh tốn nhiều dung lượng nhé. Chúc bạn có thời gian giải trí vui vẻ với tựa game này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.