Streamer Alice cay đắng thừa nhận “tin buồn” về lễ cưới ngoài Hà Nội dù đã từng “gáy” sẽ tổ chức đám cưới

Nhiều khả năng đám cưới của streamer Alice và chồng sẽ không thể tổ chức ngoài Hà Nội theo dự kiến ban đầu.

Đối với những ai chưa biết thì Alice là một trong những nữ streamer mới nổi thời gian gần đây. Trước đó, Alice là streamer chuyên về tựa game Free Fire, tuy nhiên thì cái tên này không để lại quá nhiều ấn tượng đối với game thủ Việt, cho đến khi một sự việc được xem là cú sốc tinh thần rất lớn của nữ streamer này.

Streamer Alice cay đắng thừa nhận “tin buồn” về lễ cưới ngoài Hà Nội dù đã từng “gáy” sẽ tổ chức đám cưới - Ảnh 1.

Vào cuối năm 2020, streamer Alice bất ngờ bị lộ clip 18+ với người yêu đã gây sốc cho cộng đồng game thủ Free Fire nói riêng và người chơi Việt nói chung. Tuy nhiên sau đó, nữ streamer này đã trở lại "và lợi hại hơn xưa" cùng với lượng người đăng ký, theo dõi, thích… tăng mạnh mẽ trên mọi nền tảng mạng xã hội mà nữ streamer này tham gia.

Streamer này cũng cho biết sẽ tổ chức đám cưới với "nam chính" trong clip là Thắng Thép. Trước đó, cặp đôi này cũng đã tiến hành hôn lễ tại quê nhà của nữ streamer và dự định sẽ tổ chức một đám cưới ngoài Hà Nội. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã phải cay đắng thông báo tin buồn về lễ cưới của mình sẽ phải hoãn lại bởi đại dịch Covid-19.

Streamer Alice cay đắng thừa nhận “tin buồn” về lễ cưới ngoài Hà Nội dù đã từng “gáy” sẽ tổ chức đám cưới - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, cũng chính bởi dịch bệnh mà Alice và Thắng Thép đã bị Team Heavy "cấm cửa" khi bay từ Hà Nội vào để tham dự Year End Party của công ty. Liên hệ với đại diện phía bị đấu tố, chúng mình được team Heavy cởi mở chia sẻ: "Do vấn đề dịch tễ cũng như quy định của nhà nước ban xuống cho công ty, chúng tôi cũng chỉ làm theo quy định của nhà nước. Việc không để hai bạn ấy vào là trường hợp bất khả kháng, chúng tôi không có lý do gì khác ngoài vấn đề ngăn chặn việc lây truyền dịch, chung tay góp phần không để tình hình dịch bệnh không diễn biến căng thẳng hơn"

Streamer Alice cay đắng thừa nhận “tin buồn” về lễ cưới ngoài Hà Nội dù đã từng “gáy” sẽ tổ chức đám cưới - Ảnh 3.

Alice và Thắng Thép nhiều lần "gặp hạn" vì Covid-19

Cũng chính vì lý do này mà Thắng Thép đã ấm ức làm một clip bóc phốt lại công ty cũ và không biết có phải do trùng hợp hay không nhưng Covid-19 lại một lần nữa khiến cặp đôi này không thể thực hiện được kế hoạch như ban đầu. Còn nhớ trước Tết, cũng chính Thắng Thép và Alice đã lôi chuyện dịch bệnh Covid-19 ra làm trò đùa để rồi bây giờ phải hoãn đãm cưới cũng vì đại dịch này.