Vắng bóng trong chiến thắng đầu tay của RSG, PS Man hóm hỉnh: “Mình là vũ khí bí mật của team"

Với chiến thắng đầu tiên của RSG tại Icon Series: Tiền Mùa Giải, đây là thuận lợi lớn về tinh thần của các tuyển thủ trong lần tái xuất.

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải đấu Icon Series: Tiền Mùa Giải đã chính thức diễn ra với thế trận gay cấn, đội tuyển nào cũng bung lực thể hiện sức mạnh và kỹ năng của mình. Là trận đầu tiên mở màn cho mùa giải, RSG và Cerberus đã cống hiến cho người xem màn giao tranh mãn nhãn với hai lượt đấu toàn thắng, 2 - 0 là tỷ số cuối cùng của trận nghiêng về RSG.

Vắng bóng trong chiến thắng đầu tay của RSG, PS Man hóm hỉnh: “Mình là vũ khí bí mật của team - Ảnh 1.

Với nòng cốt là những tuyển thủ đã thi đấu rất thành công và nổi tiếng ở những tựa game trước đó, có người từng tham gia các đấu trường lớn như SEA Games 30 và Chung kết thế giới: Dark22, Lamsu, PsMan, Nam, Cozy, Trumhp, khởi đầu suôn sẻ này của RSG là tín hiệu mừng cho hành trình lớn và lâu dài của RSG tại Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc sau trận thắng, các thành viên team RSG cho biết, kết quả này đã giải tỏa tâm lý của họ rất nhiều. Hiện tại, các thành viên đều vui mừng và có một phong độ cao sẵn sàng cho ngày thi đấu tiếp theo: “Hôm nay, cả đội đã thi đấu với tất cả 100% công lực. Đối thủ là CES có lối chơi rất chặt chẽ. Đội tuyển của chúng mình phải tận dụng những sơ hở nhỏ nhất của đối phương để có được lợi thế và snowball kết thúc trận đấu.

Team RSG rất hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề mà team mình cần phải sửa trong những trận đấu tiếp theo”.

Vắng bóng trong chiến thắng đầu tay của RSG, PS Man hóm hỉnh: “Mình là vũ khí bí mật của team - Ảnh 2.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trận đấu, fan của PS Man cũng có phần hụt hẫng bởi trước đó, thông tin “cơ trưởng" quay lại sự nghiệp tuyển thủ khiến người hâm mộ háo hức, chờ đợi sự tái xuất của một huyền thoại thế nhưng trong ngày đầu ra quân, RSG vắng bóng anh chàng này.

Trấn an người hâm mộ, PS Man cho biết: “Trước mỗi trận đấu, team đều thảo luận về lineup và chiến thuật mỗi trận nên ngày hôm nay mình chưa ra sân, mà mình là một vũ khí bí mật của RSG, khi lúc team cần mình nhất thì mình sẽ có mặt. Và việc đã thi đấu nhiều năm rồi, chuyện dự bị là rất bình thường nên không có gì phải quá buồn

Ngoài việc thường xuyên góp ý cho team khi train, trong lúc thi đấu mình đều vào động viên anh em để team có được tinh thần tốt nhất ”.

Vắng bóng trong chiến thắng đầu tay của RSG, PS Man hóm hỉnh: “Mình là vũ khí bí mật của team - Ảnh 3.

Mượn câu “Thuận buồm xuôi gió” của người xưa, PS Man cũng nhấn mạnh chiến thắng này mang ý nghĩa trở lại rất lớn của cá nhân anh, của các thành viên trong team đồng thời cũng là sự xuất hiện của tổ chức RSG tại Việt Nam. Tuyển thủ kỳ cựu này úp mở, có thể chính anh sẽ ra quân trong trận đối đầu tiếp theo.

Đại diện RSG, anh chàng gửi tới đối thủ tiếp theo một slogan của RSG: “Respect All, Fear None” (tạm dịch: Tôn trọng tất cả, Không sợ hãi!”.

Vắng bóng trong chiến thắng đầu tay của RSG, PS Man hóm hỉnh: “Mình là vũ khí bí mật của team - Ảnh 4.

Được biết, sau giai đoạn tiền mùa giải này, các tuyển thủ ở mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài trong Icon Series SEA Tốc Chiến: Mùa Hè, giải đấu kéo dài 8 tuần, nơi tất cả các đội tuyển đều có thể tham gia thi đấu để giành ngôi vị số 1 khu vực và tiến vào giải đấu liên khu vực để giành lấy danh hiệu nhà vô địch khu vực đầu tiên.