CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC

Ngày hôm nay, ngày thi đấu đầu tiên của Tốc Chiến đã diễn ra với những kết quả đem lại sự bất ngờ cho khán giả.

Vào buổi chiều tối ngày 26/2, ngày thi đấu đầu tiên của Icon Series Sea Tốc Chiến khu vực Việt Nam đã được diễn ra với các trận đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng. Tám cái tên góp mặt trong vòng đấu ngày hôm nay đa phần đều là những tổ chức có tên tuổi của cộng đồng Esports Việt Nam như Team Flash, SBTC, Saigon Phantom… Chính vì vậy, dù chỉ là những đội tuyển mới được thành lập và xác nhận tham gia vào giải đấu lần này nhưng sự kịch tính đã được đẩy lên ngay từ những trận đấu đầu tiên với các pha giằng co vô cùng căng thẳng.

CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC - Ảnh 1.

Tình huống "dở khóc dở cười" diễn ra trong màn phỏng vấn sau trận đấu

Với tính chất quan trọng của một giải đấu mang tầm khu vực, đặc biệt nhất là ai cũng muốn thể hiện một phong độ xuất sắc cũng như giành được kết quả có lợi cho ngày ra quân. Chính vì thế nên có những lúc, sự cẩn trọng và tính toán khiến cho nhiều trận đấu bị kéo dài tới 10 phút mới xuất hiện mạng hạ gục đầu tiên.

CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC - Ảnh 2.

MC Chúc Anh là người thực hiện phỏng vấn sau trận đấu (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nên nhiều đội tuyển sẽ thi đấu Online và cũng từ đây đã nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười. Một trong số đó là màn phỏng vấn sau trận đấu giữa MC Chúc Anh và tuyển thủ của đội tuyển giành chiến trong loạt trận đầu tiên giữa RSG với Cerberus, tuyển thủ Trumhp.

CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC - Ảnh 3.

Cụ thể, khi đang tiến hành phỏng vấn với nàng MC xinh đẹp thì bất ngờ có một người phụ nữ trung niên mở cửa bước vào phòng mà Trumhp đang ở để thi đấu. Tuy nhiên ngay sau khi biết được Trumhp đang ghi hình trực tiếp thì người phụ nữ này ngay lập tức đóng cửa đi ra và cũng tỏ thái độ tương đối bất ngờ.

Tình huống này diễn ra ngay trên sóng trực tiếp đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và cảm thấy thú vị. Có người chơi bình luận rằng tuyển thủ này “bị mẹ gank à?”. Tuy nhiên thì có vẻ như đây chỉ là một pha mở cửa vô tình bởi khu vực mà Trumhp sử dụng để thi đấu có vẻ nhưng không phải tại nhà riêng mà giống như ở văn phòng nhiều hơn.

CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC - Ảnh 4.

Bên cạnh đó thì cũng có không ít những lời bình luận gửi khen tặng nhan sắc của MC Chúc Anh, người chịu trách nhiệm phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu của ngày thi đấu hôm nay. Có thể thấy, dù mới chỉ xuất hiện trước khán giả Tốc Chiến nhưng Chúc Anh đã thể hiện được sự tự tin và phong cách dẫn dắt hoạt ngôn không kém gì Minh Nghi, chính vì vậy mà những ấn tượng mà nàng MC này để lại trong lòng người chơi Tốc Chiến đến thời điểm hiện tại là rất tốt.

CĐM sốc khi tưởng tuyển thủ Tốc Chiến bị mẹ “gank” trong lúc thi đấu và ngất ngây với nhan sắc của nàng MC - Ảnh 5.

Ngày thi đấu đầu tiên của Icon Series Sea của Tốc Chiến đã kết thúc với những kết quả tương đối bất ngờ khi một trong số các ứng cử viên vô địch là Saigon Phantom bất ngờ thúc thủ cùng với thất bại đáng tiếc của SBTC. Vào ngày mai, vòng bán kết của Icon Series Sea – Tiền mùa giải của Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tiếp tục diễn ra với những sự đối đầu đáng chờ đợi giữa RSG gặp Team Flash và Divine Esports đối đầu với Burst The Sky.